29/05/2018 - 15:40

Phukienre.com 

Vốn là yêu tố tiên quyết và không thể thiếu được trong kinh doanh nói chung và kinh doanh ốp lưng sỉ nói riêng. Bạn đam mê kinh doanh nhưng gặp khó khăn khi nguồn vốn không quá lớn?. Bạn không muốn vụt mất cơ hội và vận may, bạn vẫn muốn thử sức và chinh phục thị trường op lung si. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm cũng như những lời khuyên để phát triển kinh doanh ốp lưng sỉ cho người người ít vốn.

Xác định rõ ràng mức độ và quy mô kinh doanh ốp lưng sỉ

Việc phân chia vốn phù hợp cho các đầu mục khác nhau là hết sức quan trọng trong kinh doanh, đặc biệt là đối với những người muốn đầu tư nhưng ít vốn. Ốp lưng là một thị trường lớn, đa dạng, nhu cầu tiêu thụ lớn, bới ai cũng sắm cho mình một chiếc điện thoại riêng, và ngày này là điện thoại thông minh Smartphone.

Phân bổ ngân sách hợp lý là điều kiện tiên quyết của kinh doanh
Phân bổ ngân sách hợp lý là điều kiện tiên quyết của kinh doanh

Trước hết, bạn cần phân bổ vốn mà mình có cho các đầu mục như tiền hàng, tiền thuê kho, cửa hàng, thuê nhân viên và các chi phí khác. Đồng thời, tính toán tương đối mức độ và thời gian quay vòng của vốn. Như thế, bạn sẽ tránh được tình trạng vốn lưu đọng quá nhiều, hàng hóa ban đầu tiêu thụ khó khăn khi chiếm lĩnh thị phần, dẫn đến việc không có đủ tiền dành cho những chi phí cố định để duy trì hoạt động kinh doanh.

Xác định những sản phẩm ốp lưng bắt kịp xu hướng

Với một quỹ vốn không quá lớn, để có các mặt hàng  đa dạng không phải không thể thực hiện được, nhưng thực sự rất khó khăn. Nếu lựa chọn quá nhiều sản phẩm, bạn sẽ phải đánh đổi bằng số lượng hàng của mỗi mã hàng, và đương nhiên giá nhập cũng không được như mong muốn. Việc tìm hiểu, nghiên cứu và nắm rõ nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu mã ốp lưng giá sỉ phù hợp và đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Ốp lưng sỉ bắp kịp xu thế dầy sức hút với giới trẻ
Ốp lưng sỉ bắp kịp xu thế dầy sức hút với giới trẻ

Là những người muốn chinh phục thị trường ốp lưng nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giới trẻ là khách hàng tiềm năng với những sản phẩm thời trang, hiện đại và độc đáo. Và chắc chắn, đây cũng chính là phân khúc khách hàng có số lượng lớn, nhu cầu cao và hứa hẹn tiềm năng.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp ốp lưng sỉ giá tốt

Vì bạn mới bắt đầu từng bước thâm nhập thị trường ốp lưng sỉ, khách hàng của bạn là những cửa hàng nhỏ, hay những shop kinh doanh online, vì thế giá cả ốp lưng mà bạn cung cấp lại càng phai thực sự hợp lý.  Vì thế, một địa chỉ tin cậy để có thể nhập ốp lưng sỉ là hết sức quan trọng. Bên cạnh giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo cũng là một điều đáng lưu ý, vì đó mới là điều quan trọng để bạn tìm kiếm và giữ chân khách hàng của mình

Phukienre.com là một địa chỉ hiện đang cung cấp ốp lưng sỉ giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, là nguồn hàng của rất nhiều người đã và đang có ý định kinh doanh ốp lưng sỉ hiện nay. Chỉ cần một cú click chuột là bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ốp lưng sỉ đảm bảo chất lượng, nguồn gốc với giá thành hợp lý nhất. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết