26/04/2024 - 07:00

Đất Xanh Miền Tây mang công nghệ thông minh vào tòa tháp Luxury Tower 

Tiêu chuẩn căn hộ thông minh - siêu kết nối - quản lý toàn diện là điểm nhấn chủ đạo tại toà tháp Luxury Tower, thuộc dự án căn hộ cao cấp hạng sang do chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây phát triển.

Giữ vững phong độ, mang “môi trường sống” chất lượng cao nhất trong từng sản phẩm.

Là một trong những dự án tiên phong mang sự tiến bộ công nghệ vào lĩnh vực bất động sản tại Tây Nam Bộ. Dự án kỳ vọng mang tới cho cư dân phong cách sống hiện đại với những tiêu chuẩn cao nhất: thông minh trong từng căn hộ, an ninh tuyệt đối và tiện nghi hàng đầu. Dự án tiếp giáp với đường Võ Nguyên Giáp (Quốc lộ Nam Sông Hậu), khu đô thị mới Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Tại đây, công nghệ thông minh trong căn hộ được sử dụng bộ smarthome từ thương hiệu FPT Smart Home - thương hiệu hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam. Là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại, công nghệ thông minh trong căn hộ hạng sang tại Luxury Tower hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng giá và độc đáo bậc nhất miền Tây.

Tại căn hộ, gia chủ có thể điều khiển bật/tắt các thiết bị chiếu sáng, các thiết bị gia dụng: tivi, đầu kỹ thuật số, quạt, bình nước nóng… thông qua điện thoại thông minh dù ở bất kỳ đâu. Trải nghiệm hoàn mỹ khi có thể điều khiển căn hộ chỉ với “một nút chạm” trên smartphone.

Hệ thống đèn tự động tại sảnh và nhà vệ sinh theo chuyển động có thể dễ dàng cảm nhận sự hiện diện của chủ nhân; sảnh, nhà vệ sinh, đèn sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định, giúp tiết kiệm năng lượng nếu chúng ta quên tắt.

Tính năng giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong nhà và lập chương trình hoạt động của điều hòa - cho phép điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong nhà một cách tự động. Giúp gia chủ có thể lập trình chương trình hoạt động của điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ theo lịch trình cá nhân khi trở về căn hộ hoặc theo điều kiện thời tiết.

Chức năng điều khiển theo ngữ cảnh, lệnh “Go out và Go home” bằng giọng nói. Khi rời khỏi nhà, chỉ cần nói lệnh “Go out” hệ thống có thể tự động tắt các thiết bị điện không cần thiết để tiết kiệm năng lượng. Khi trở về nhà, chỉ cần nhận lệnh “Go home” từ chủ nhân các thiết bị có thể tự động hoạt động lại theo lịch trình đã được thiết lập trước đó.

Để đảm bảo an ninh, tính năng cảm biến gắn báo cửa mở, theo dõi an ninh và kích hoạt báo động khi có đột nhập, giúp phát hiện chuyển động trước cửa căn hộ, được kích hoạt khi chủ nhà đi vắng.

Đặc biệt, tính năng cấp cứu khẩn cấp, thông báo sự cố qua app của người thân trong tình huống trong gia đình có tình huống khẩn cấp, có thể tự động gửi thông tin và thông báo đến ứng dụng trên điện thoại của người thân. Đây chính là điều mà những gia đình trẻ tìm kiếm cho cuộc sống hiện tại khi nhà có con nhỏ và người cao tuổi, để bảo vệ toàn diện các thành viên.

Căn hộ thông minh tại Luxury Tower.

Làn gió mới cho cư dân hiện đại

Ngoài những tiện ích thông minh trong căn hộ, Luxury Tower còn tạo ấn tượng với người mua với hệ thống 35+ tiện ích nội khu cao cấp, đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân như hồ bơi, phòng gym - yoga, spa, dãy shophouse,… Và đặc biệt là hưởng trọn các tiện ích ngoại khu đắt giá vì có vị trí 4 mặt tiền đường, tiếp giáp Đại lộ Võ Nguyên Giáp và là nơi giao thương của các tỉnh miền Tây, giúp dễ dàng kết nối với siêu thị, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính…

Tại Việt Nam, xu hướng trải nghiệm căn hộ thông minh càng được thúc đẩy bởi sự nhạy bén công nghệ của người dân. Các khách hàng tiềm năng của căn hộ thông minh là những người thành đạt, năng động, có sở thích sử dụng công nghệ để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Với làn gió mới như Luxury Tower, mang công nghệ thông minh không chỉ là nơi ở mà còn là biểu trưng của sự hiện đại và tiên tiến trong lối sống giữa đô thị miền sông nước. Các tiện nghi này mang lại sự thuận tiện, an toàn và đẳng cấp, tạo nên một môi trường sống đáng mơ ước cho cư dân trong thế giới ngày càng kỹ thuật số hóa.

Tìm hiểu về dự án Luxury Tower liên hệ Chủ đầu tư: 0898 33 11 79

Chia sẻ bài viết