Trị bệnh giáo điều của cán bộ, đảng viên ở cơ sở

Cán bộ, đảng viên là hạt nhân xây dựng tổ chức cơ sở đảng, là cầu nối giữa Ðảng với nhân dân; thực hiện và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tăng cường và củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

  • Nâng cao chất lượng đảng viên 

    Nâng cao chất lượng đảng viên

    Anh Tô Phước Lộc, Công an viên ấp Thạnh Trung, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ có thành tích xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh trật tự và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của ấp, được kết nạp vào Đảng ngày 10-11-2023.

  • Ngăn ngừa vi phạm trong Ðảng 

    Ngăn ngừa vi phạm trong Ðảng

    Những ngày này, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh, phối hợp HĐND, MTTQ và các tổ chức chính trị xã giám sát chặt chẽ việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường ở ấp Quy Lân 6 nhằm bảo đảm tiến độ

  • Sức sống mới ở Trường Long 

    Sức sống mới ở Trường Long

    Trường Long là xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu đầu tiên của huyện Phong Điền. Nơi đây, có những cung đường nhựa, bê tông phẳng phiu uốn lượn bên những ruộng lúa xanh rì, vườn cây trái trĩu quả; trường học, trạm y tế, nhà văn hóa

  • Cần Thơ có 2 “thủ lĩnh” thanh niên được tặng Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024 

    Cần Thơ có 2 “thủ lĩnh” thanh niên được tặng Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024

    (CT) - Trung ương Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa có thông báo về các cá nhân được tặng Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024.

  • Tăng cường mối quan hệ mật thiết Đảng - Nhà nước - Nhân dân 

    Tăng cường mối quan hệ mật thiết  Đảng - Nhà nước - Nhân dân

    Theo đánh giá của Thành ủy, năm 2023, công tác dân vận của hệ thống chính trị thành phố đã góp phần thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, cải thiện và nâng cao đời sống nhân dân.

  • Bước đột phá trong xây dựng nền hành chính phục vụ 

    Bước đột phá trong xây dựng nền hành chính phục vụ

    Từ ngày 26-2-2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ bắt đầu tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố,

  • Công trình chào mừng Đại hội MTTQVN 

    Công trình chào mừng Đại hội MTTQVN

    (CT) - Thiết thực chào mừng đại hội đại biểu MTTQVN các cấp nhiệm kỳ 2024-2029, Ủy ban MTTQVN phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt vừa đưa vào sử dụng công trình nâng cấp, mở rộng tuyến đường giao thông khu vực Tân Quới.

  • Sẵn sàng đại hội Mặt trận cấp quận 

    Sẵn sàng đại hội Mặt trận cấp quận

    Ðại hội (ÐH) Mặt trận các cấp nhiệm kỳ 2024-2029 là sự kiện chính trị quan trọng, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của MTTQVN trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Bí thư chi bộ làm tốt công tác dân vận 

    Bí thư chi bộ làm tốt công tác dân vận

    Nhiệt tình, tâm huyết trong công việc; khéo léo tuyên truyền, vận động để người dân tin và làm theo; gương mẫu trong thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước...

  • Nêu cao tinh thần “tự soi”, “tự sửa” 

    Nêu cao tinh thần “tự soi”, “tự sửa”

    Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, các cấp ủy đảng thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền) nghiêm túc triển khai thực hiện các giải pháp xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

  • Xây dựng niềm tin trong nhân dân 

    Xây dựng niềm tin trong nhân dân

    Ðảng bộ phường Tân Phú, quận Cái Răng đã tập trung xây dựng tổ chức đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; triển khai nhiều kế hoạch đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

  • Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 

    Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Những năm qua, trên địa bàn phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt không có trường hợp cán bộ (CB), đảng viên (ÐV) và người dân bị kẻ xấu, các thế lực thù địch lôi kéo, xúi giục làm việc sai trái.