04/03/2024 - 06:25

Cần Thơ có 2 “thủ lĩnh” thanh niên được tặng Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024 

(CT) - Trung ương Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa có thông báo về các cá nhân được tặng Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024.

Anh Ðặng Tấn Dai (hàng trước, bên phải) từng đạt giải Nhất cuộc thi Bí thư Ðoàn cơ sở giỏi do Thành đoàn Cần Thơ tổ chức vào tháng 9-2023.

Theo đó, có 100 cán bộ Ðoàn trong cả nước được tặng giải thưởng này. Trong đó, TP Cần Thơ có 2 cá nhân gồm: anh Ðặng Tấn Dai, Bí thư Xã đoàn Xuân Thắng, huyện Thới Lai và anh Huỳnh Quốc Thịnh, Phó Bí thư Ðoàn khoa Luật, Trường Ðại học Nam Cần Thơ. Ðây là 2 “thủ lĩnh” thanh niên có nhiều sáng kiến trong hoạt động, phong trào, nhất là các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.        

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Trung ương Ðoàn tặng các Bí thư Chi đoàn; Phó Bí thư, Bí thư Ðoàn cấp cơ sở; cán bộ Ðoàn trực tiếp làm công tác Ðoàn, phong trào thanh thiếu nhi ở cấp huyện có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và công tác. Các cá nhân nhận Giải thưởng đều là cán bộ Ðoàn tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác; trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao; tích cực trong công tác Ðoàn và phong trào thanh thiếu nhi; chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Ðảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên.

Tin, ảnh: Q. THÁI

 

Chia sẻ bài viết