28/06/2024 - 15:51

An Phú Splendora (Cần Thơ) chính thức ra mắt mô hình nhà ở xã hội chuẩn mực, chất lượng cao 

Với việc cho ra mắt dự án An Phú Splendora - dự án đầu tiên được xây dựng theo mô hình Happy Home - nhà ở xã hội (NOXH) chất lượng cao tiêu chuẩn Singapore với nhiều cải tiến và đột phá mới vào giữa tháng 6-2024 vừa qua, có thể nói Chủ đầu tư An Phú Land là một trong những nhà phát triển bất động sản hiếm hoi đặc biệt coi trọng mục tiêu mang đến cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở phân khúc giá hợp lý nhưng chất lượng cao cho những người thu nhập thấp.

Khu đô thị An Phú Eco City

An Phú Land - Tham vọng nâng cao chuẩn sống sánh tầm các đô thị hàng đầu cả nước

An Phú Land là nhà phát triển bất động sản đứng sau thành công của nhiều dự án đô thị chất lượng cao như An Phú Residence, An Phú Center Point, An Phú Eco City… Đây đều là những dự án gây được tiếng vang tại địa phương, góp phần giúp An Phú Land được giới chuyên môn đánh giá là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiên phong có nhiều cuộc “viễn chinh” về thị trường tỉnh lẻ.

Xuyên suốt các dự án thành công, có thể nhìn ra tâm huyết của Chủ đầu tư trong việc xây dựng các khu đô thị hiện đại, chất lượng sánh tầm với các khu đô thị đẳng cấp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án đều có đặc điểm chung là đáp ứng đủ 5 tiêu chí khắt khe của An Phú Land, bao gồm vị trí đắc địa, giàu tiềm năng; nhà ở chất lượng cao cùng cảnh quan xanh, tiện nghi; an ninh 24/7; cộng đồng văn minh nâng tầm chuẩn sống; và đặc biệt là pháp lý minh bạch, chất lượng công trình đảm bảo và quản lý chuyên nghiệp.

Sau thành công của các dự án bất động sản thương mại cao cấp, An Phú Land tiếp tục đem tâm huyết của mình vào các phân khúc phổ cập hơn, hướng tới mục tiêu tiên phong thiết lập chuẩn mực cao nhất “chất lượng chuẩn mực, chi phí hợp lý” đối với các công trình NOXH, khởi đầu với An Phú Splendora và mô hình NOXH Happy Home chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

An Phú Splendora - “Ngôi nhà hạnh phúc” Happy Home mở ra tương lai mới của phân khúc nhà ở xã hội

Nhằm phá băng định kiến về NOXH giá rẻ thì chất lượng không đảm bảo, Chủ đầu tư An Phú Land đã dày công nghiên cứu và khảo sát suốt 2 năm tại Singapore - nơi được coi là “sách mẫu” của mô hình NOXH tại châu Á. Xét trên tình trạng nhu cầu sở hữu nhà ở giá rẻ đang ngày một tăng cao nhưng những trăn trở về chất lượng sống tại đây cũng không hề nhỏ, mô hình NOXH Happy Home là giải pháp của An Phú Land hướng đến một không gian lý tưởng nơi cư dân an tâm xây dựng cuộc sống đủ đầy, chất lượng và văn minh, không khác biệt nhiều với các căn nhà thương mại cùng loại. Mô hình Happy Home được lấy cảm hứng từ đường lối quy hoạch và xây dựng nhà ở xã hội theo hướng “3 bền vững” của Singapore gồm: thiết kế bền vững, thi công bền vững và sống bền vững. Vào tháng 6 này, Happy Home đã được An Phú Land công bố lần đầu tiên triển khai tại An Phú Splendora - dự án căn hộ NOXH gồm 8 tầng và 176 căn nằm trong dự án An Phú Eco City, khẳng định sẽ trở thành dự án NOXH chất lượng cao bậc nhất tại Cần Thơ và thiết lập nên tiêu chuẩn mới về NOXH trên cả nước.

Dự án An Phú Splendora tại khu đô thị An Phú Eco City

An Phú Splendora áp dụng các giải pháp thi công và vật liệu xây dựng, hoàn thiện mang tính bền vững: có tuổi thọ sử dụng lâu dài, có khả năng thích ứng với các điều kiện thời tiết địa phương, qua đó tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới, thay gia chủ giải quyết được một mối lo lớn trong tương lai. Không gian nội thất của tất cả các căn NOXH tại dự án đều được thiết kế thông minh với tất cả các phòng ngủ đều có mặt thoáng, vị trí cửa sổ và cửa ra vào được bố trí so le nhằm tăng cường khả năng đón nắng và gió trời, từ đó tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí và bảo đảm sức khỏe tinh thần và thể chất. An Phú Land cũng thể hiện tâm huyết đầu tư cho dự án khi ngăn chia phòng sẵn, bố trí hệ thống điện tải có công suất cao sẵn sàng phục vụ nhu cầu nâng cấp thiết bị của gia chủ trong tương lai mà không cần bổ sung chi phí.

An Phú Splendora cũng là dự án NOXH đầu tiên sở hữu loại hình căn hộ Penthouse Duplex (căn hộ 2 tầng áp mái) với diện tích tối đa 70m2 với giải pháp “nhân 3” chưa từng có tại Việt Nam cho khu vực phòng tắm - lavabo - vệ sinh giúp 3 người trong gia đình có thể sử dụng được cùng một lúc.

Được ví như một ngôi nhà hạnh phúc giữa khu vườn hoan ca, An Phú Splendora tọa lạc ngay tại khu đô thị xanh đa tiện ích An Phú Eco City đẳng cấp bậc nhất Nam Cần Thơ, nơi có diện tích phủ xanh lên đến 60-70%, với các thảm thực vật được phân lớp gồm cây cảnh trang trí, cây tán rộng cho bóng mát, cây ăn quả ngọt lành… Xen kẽ với cảnh quan xanh là 30 tiện ích phong phú được bố trí hợp lý trải khắp đại dự án, cho trải nghiệm tuyệt hảo như làng ẩm thực quốc tế, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, trường mẫu giáo chất lượng cao.

Xanh - sạch - tiện - vui - giá cả hợp lý là 5 giá trị đáng tin cậy mà An Phú Splendora hứa hẹn mang đến cho các cư dân Cần Thơ. Dự án chính thức nhận đơn đăng ký mua NOXH từ ngày 17-6-2024 và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025.

Dự án An Phú Splendora trực thuộc Khu đô thị An Phú Eco City

Địa chỉ VPBH: Đường Trương Vĩnh Nguyên, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Trang thông tin chính thức: https://www.facebook.com/anphuland.Official

Đại lý phân phối:

Euro Miền Tây: 0934.381.338

Broland: 0966.986.986

Chia sẻ bài viết