28/06/2024 - 15:57

3 mẫu máy chà sàn sân bay: Chất lượng, Dễ dùng, Giá hợp lý 

Máy chà sàn sân bay là sự đầu tư một lần nhưng rất đáng tiền cho kế hoạch vệ sinh dài lâu. Vậy đâu là những đại điện đắt khách mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ?

1. 4 lợi ích thực tiễn khi sử dụng máy chà sàn sân bay

1.1. Vệ sinh sàn mau chóng, x3 hiệu suất

Diện tích tổng của sàn sân bay có thể lên tới cả chục nghìn mét vuông. Nếu làm sạch theo kiểu truyền thống thì nguyên ngày chưa hẳn đã xong.

 Tuy nhiên nếu được giúp sức bằng thiết bị này thì bạn chỉ mất chừng 3 - 4 tiếng nhờ tốc lực vệ sinh cao gấp bội. Đặc biệt hiệu suất loại bỏ vết bẩn cũng cao hiếm có, từ 99-100%

1.2. Tạo chuyên nghiệp, ấn tượng tốt

Khi nhân công chà rửa sàn sân bay, đồ dùng, dụng cụ đi kèm sẽ bày la liệt, mỗi người một thao tác và làm cản trở hoạt động đi lại. Thế nhưng nếu dùng máy chà sàn cho nhà xưởng chính hãng, chất lượng, cao cấp  thì không gian phục vụ sẽ chuyên nghiệp hơn hẳn.

Máy chiếm diện tích không đáng kể, kết cấu gọn đẹp, hiện đại, vận hành với độ ồn không đáng kể nên dễ tạo thiện cảm với người quan sát.

2. Top 3 máy chà sàn cho sân bay đáng mua nhất hiện nay

2.1. Máy chà sàn ngồi lái Kumisai KMS 60B

Tên sản phẩm

KMS 60B

Công suất

1600W

Thùng chứa nước bẩn - sạch

83l - 65l

Hiệu quả làm sạch

3360m2/h

KMS 60B có thiết kế rất hoành tráng, chuyên nghiệp với buồng lái rộng thênh thang, ngồi thoải mái và điều khiển dễ dàng.

Máy chạy bằng pin, vận hành cực ổn và có thể làm việc 4 giờ không ngừng nghỉ. Đặc biệt hiệu suất chà rửa của KMS 60B cũng rất đáng khen, trong 3 giờ có thể làm sạch 1ha mặt sàn.

2.2. Máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50

Tên sản phẩm

IPC CT40 B50

Công suất chà - hút

550W - 480W

Thùng chứa nước bẩn - sạch

50l - 40l

Hiệu quả làm sạch

1750m2

Đây là một trong 3 mã máy làm sạch “ăn khách” nhất của thương hiệu IPC. Thiết bị có giao diện gọn đẹp và rất phong cách. Hệ bánh xe linh động, tiến thẳng, rẽ ngang và chuyển hướng dễ dàng.

 Máy có hiệu suất làm sạch xấp xỉ 100%, không “chào thua” bất cứ vết bẩn cứng đầu nào. Thiết kế có độ an toàn cao và tỷ lệ hư hỏng linh kiện cực thấp, có thể đồng hành hàng chục năm cùng chủ sở hữu.

2.3. Máy chà sàn Supper Clean SC-70D

Mã sản phẩm

SC-70D

Công suất chà - hút

750W - 1200W

Thùng chứa nước bẩn - sạch

70l - 65l

Hiệu quả làm sạch

1750m2

SC-70D rất dễ bắt gặp tại các sân bay. Máy có dáng trụ, kết cấu thuôn dài về phía sau và bình chứa lớn. Vậy nên thiết bị có thể làm việc liên tục, không bị gián đoạn bởi khâu cấp nước/hóa chất và xả thải.

Bảng điều khiển máy cũng rất trực quan, nhận lệnh nhanh. Hệ phụ kiện đi kèm siêu phong phú, có thể hoán đổi linh hoạt. Khâu vệ sinh, bảo quản đơn giản, không tốn nhiều sức lực và thời gian của người thực hiện.

3. Yên Phát - Địa chỉ mua máy chà sàn sân bay uy tín, giá tốt số 1

Dưới đây là 5 lý do cực thuyết phục để bạn chọn mua máy chà sàn sân bay tại Yên Phát:

  • Tổng kho thiết bị công nghiệp Yên Phát cung cấp đầy đủ tất các mã máy chà sàn chuyên dụng cho sân bay được đánh giá cao nhất hiện nay.
  • Hàng Yên Phát bán ra có nguồn gốc “xịn”, tích hợp tất cả các giấy tờ quan trọng để xác minh xuất xứ thiết bị.
  • Chế độ bảo hành máy rất chi tiết, ghi rõ mọi nội dung và giải đáp cặn kẽ cho người mua ngay ở thời điểm giao dịch.
  • Giá bán ra cực “mềm”, đính kèm nhiều chương trình khuyến mãi có lợi cho khách.
  • Yên Phát tặng 50-100% phí vận chuyển tận nơi và lắp đặt miễn phí nếu khách cần hỗ trợ. Đặc biệt bạn có thể đổi trả hàng nếu phát sinh sự cố ngoài ý muốn.

Máy chà sàn sân bay tại Yên Phát hiện được hưởng mức chiết khấu 5-20%. Bạn đã sẵn sàng săn Hot Deal này rồi chứ?

Chia sẻ bài viết