14/06/2024 - 15:41

Khánh thành trụ sở Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

(CTO) - Ngày 14-6, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Trà Vinh tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải, tọa lạc tại số 133, đường 2/9, phường 1, Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành trụ sở Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải.

Dự lễ có ông Thạch Phước Bình, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Văn Tám, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, ông Dương Hiền Hải Đăng, Bí thư Thị ủy Duyên Hải, bà Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Duyên Hải, ông Lê Văn Hai, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Trà Vinh. Về phía lãnh đạo Agribank, có ông Nguyễn Văn Trung, Phó Trưởng Văn Phòng Đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ, ông Đỗ Anh Đức, Phó Trưởng Ban Đầu tư nội ngành Agribank, ông Nguyễn Văn Hưởng, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh.

Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải, tiền thân trước đây là Agribank Chi nhánh huyện Duyên Hải, được đổi tên từ ngày 6-6-2017, sau khi điều chỉnh địa giới hành chính huyện Trà Cú, huyện Duyên Hải để thành lập thị xã Duyên Hải và 2 phường thuộc thị xã Duyên Hải. Đến nay, mạng lưới hoạt động của Agribank Thị xã Duyên Hải, gồm có: 1 trụ sở chính và 1 phòng giao dịch Long Hữu, với tổng nguồn vốn huy động đạt 1.020 tỉ đồng, tổng dư nợ đạt 1.064 tỉ đồng, với 2.369 khách hàng, trong đó cho vay nông nghiệp nông thôn 1.010 tỉ đồng, chiếm 95% tổng dư nợ, được trang bị 3 máy ATM và 4 máy POS, phục vụ cho hơn 13.000 khách hàng sử dụng thẻ các loại và các dịch vụ ngân hàng hiện đại...

Với vị trí giao thông thuận tiện, Agribank Thị xã Duyên Hải cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống cũng như hiện đại, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như: huy động vốn, cấp tín dụng; thanh toán, chuyển tiền; mở tài khoản, phát hành thẻ; dịch vụ ngân hàng điện tử, kiều hối và các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank, đến đông đảo khách hàng...

Ông Nguyễn Văn Hưởng, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh phát biểu khai mạc buổi lễ.

Theo ông Nguyễn Văn Hưởng, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, lễ khánh thành trụ sở mới Agribank Thị xã Duyên Hải là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt, là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, kiên định, hướng tới mục tiêu xây dựng Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh phát triển hiệu quả, bền vững và an toàn. Sau thời gian chuẩn bị và khẩn trương khởi công xây dựng, hôm nay Trụ sở mới Agribank Thị xã Duyên Hải đã hoàn thành khang trang, với các trang thiết bị và phương tiện làm việc đảm bảo đủ điều kiện đưa vào hoạt động theo đúng quy định, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Với nhiệm vụ được giao, Agribank Thị xã Duyên Hải tiếp tục gắn bó với nông thôn và gần gũi với bà con nông dân, kịp thời đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao đời sống của người dân khu vực nông nghiệp và nông thôn ngày càng khởi sắc. Tin tưởng rằng, với miềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng, sự vững vàng, đoàn kết và sự gắn bó với địa phương, với mảnh đất và con người nơi đây, Agribank cam kết, sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, với phương châm "Agribank - Mang phồn thịnh đến khách hàng".

Ông Lâm Hoàng Trung, Giám đốc Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải Trà Vinh phát biểu tại buổi lễ.

Ông Lâm Hoàng Trung, Giám đốc Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải, chia sẻ: Với trụ sở mới được xây dựng khang trang, cơ sở vật chất trang thiết bị làm việc hiện đại, đáp ứng yêu cầu công tác và phục vụ nhân dân địa phương đến giao dịch. Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải sẽ phấn đấu tích cực hơn nữa trong hoạt động kinh doanh tiền tệ góp phần tốt hơn sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội địa phương; luôn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ông Lê Văn Hai, Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh tỉnh Trà Vinh khẳng định việc khánh thành trụ sở làm việc mới là một bước ngoặt quan trọng của Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải

Ông Lê Văn Hai, Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, nhấn mạnh: Agribank Chi nhánh Trà Vinh là đơn vị có sự tăng trưởng ổn định và bền vững, các hoạt động kinh doanh dịch vụ khác ngày càng thu hút thêm nhiều khách hàng. Hằng năm Agribank Chi nhánh Trà Vinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện, ủng hộ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Trụ sở làm việc mới chính thức được khai trương là một bước ngoặt quan trọng để Agribank Chi nhánh thị xã Duyên Hải thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình: Cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng, nhiều tiện ích, đồng hành cùng khách hàng trong mọi kế hoạch kinh doanh và dự án tài chính, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Duyên Hải, cũng như thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại địa phương. Thời gian tới, mong rằng Agribank chi nhánh Trà Vinh, đặc biệt là chi nhánh thị xã Duyên Hải phát huy những thành tích đạt được, tăng cường hợp tác và nâng cao tính đồng thuận trong quan hệ với các tổ chức tín dụng khác vì sự an toàn và phát triển chung của cả hệ thống ngân hàng, phục vụ tốt hơn nhu cầu của nền kinh tế, góp phần phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Trà Vinh và thị xã Duyên Hải.

Khách hàng rút tiền mặt tại trụ cabin ATM của Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải.

Khách hàng giao dịch tại Agribank Chi nhánh Thị xã Duyên Hải.

Trải qua chặng đường 36 năm xây dựng và phát triển, Agribank là một trong những Ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực của nền kinh tế, đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong việc thực thi chính sách tiền tệ, đầu tư có hiệu quả cho nền kinh tế, đặc biệt là đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Những năm qua, Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh luôn duy trì được sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, cơ cấu, chất lượng, hiệu quả và an toàn hoạt động. Đến nay, mạng lưới hoạt động của Chi nhánh, gồm có: 1 Hội sở tỉnh, 10 chi nhánh loại II (huyện, thị, thành phố) và 11 phòng giao dịch trực thuộc chi nhánh loại II và 1 xe giao dịch lưu động, có 22 máy rút tiền tự động (16 máy ATM, 6 CDM) và 16 thiết bị POS, với tổng nguồn vốn huy động đạt 9.990 tỉ đồng, với 192.327 khách hàng và tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 11.641 tỉ đồng, với 57.698 khách hàng, trong đó cho vay nông nghiệp, nông thôn là 10.006 tỉ đồng, chiếm 86% tổng dư nợ; trong thời gian qua Chi nhánh đã triển khai và tổ chức thực hiện nghiêm túc các chính sách tín dụng theo chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và của Agribank, nhất là các chính sách tín dụng cho vay ưu đãi lãi suất đối với nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Chi nhánh đã và đang tích cực triển khai các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến người dân, nhất là vùng sâu, vùng xa, nhằm thực hiện tốt chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của tỉnh. Chi nhánh phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị trong năm 2024 và những năm tiếp theo, góp phần thúc đầy kinh tế tỉnh nhà phát triển.

 

MINH HUYỀN - MINH HÙNG

Chia sẻ bài viết