11/08/2017 - 16:23

Thanh niên nghi "ngáo đá" leo nóc nhà cố thủ 

(CT) – Chiều 11-8-2017, lãnh đạo Công an huyện Phong Điền cho biết: Khoảng hơn 14 giờ cùng ngày, đối tượng nghi ngáo đá leo lên nóc nhà người dân ở xã Nhơn Nghĩa đã chịu xuống đất, Công an đã đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Hơn 10 tiếng đồng hồ, thanh niên nghi ngáo đá ca hát nhảy múa trên nóc nhà người dân ở huyện Phong Điền. Ảnh: Kiều Chinh.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 11-8, người dân ở xã Nhơn Nghĩa đi chợ, phát hiện có một thanh niên biểu hiện không bình thường, đứng trên nóc nhà một người dân ca hát, nhảy múa. Sau đó, thanh niên này ngồi nói nhảm, thấy có người lại gần thì gỡ ngói chọi.

Điều đặc biệt là thanh niên này hễ thấy đèn sáng (đèn xe rọi) thì tìm chỗ núp. Có lúc thanh niên chạy tới chạy lui trên nóc nhà, dang tay như chim đang bay, rất nguy hiểm. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Phong Điền nhanh chóng cử lực lượng đến hỗ trợ Công an xã nắm tình hình; đồng thời, tìm cách tiếp cận, thuyết phục thanh niên xuống đất nhưng người này không hợp tác, cố thủ trên nóc nhà, có lúc đòi nhảy xuống.

Qua biểu hiện bên ngoài, cơ quan chức năng nhận định người này có thể đang trong tình trạng ngáo đá, thần kinh không ổn định, không kiểm soát được hành vi của mình.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, từ sáng cho đến chiều cùng ngày, Công an và các lực lượng cứu hộ cứu nạn túc trực tại địa bàn, giữ gìn an ninh trật tự.

Đến hơn 14 giờ, sau khoảng 10 tiếng ở trên nóc nhà, thanh niên này đã chịu xuống đất nhưng tâm trí chưa tỉnh táo. Theo người dân xung quanh, thanh niên không phải người địa phương.

Tin, ảnh: KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
ngáo đá