07/05/2024 - 15:55

PNJ miền Tây thăm hỏi, tặng quà cựu binh Chiến dịch Điện Biên Phủ 

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - sáng 7/5/2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá Quý Phú Nhuận - Chi nhánh PNJ Miền Tây đã phối hợp Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân và Quận đoàn Bình Thủy - TP Cần Thơ đến thăm hỏi, tặng quà tri ân các cựu chiến binh trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, gia đình có công với cách mạng đang sinh sống tại TP Cần Thơ.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Trần Văn Từ (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ).

Tiếp đó, Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên tặng quà tri ân gia đình ông Nguyễn Văn Kha (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ).

Đây là dịp để thế hệ trẻ Chi nhánh PNJ miền Tây được gặp gỡ, nghe kể về những câu chuyện lịch sử từ những nhân chứng sống anh dũng trong chiến dịch lịch sử năm nào. Trong Chiến dịch Điện Biên Phủ ngày ấy, các ông là những công binh, pháo binh anh dũng, kiên cường; đã cùng các đồng chí, đồng đội không kể thân mình, xông pha chiến trận để bảo vệ quê hương, đất nước.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện Chi nhánh PNJ miền Tây, bà Triệu Minh Thơ – Giám đốc kinh doanh đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các cựu chiến binh, những người có công với cách mạng. Đồng thời khẳng định thế hệ hôm nay, đặc biệt là người PNJ luôn ghi nhớ, biết ơn những công lao, sự hy sinh, cống hiến to lớn của các chiến sĩ, cựu chiến binh. Nhiều suất quà đã được gửi trao tận tay đến các các cựu chiến binh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Chia sẻ bài viết