14/04/2024 - 15:26

Hội Nữ Doanh nhân TP Cần Thơ mở cửa Siêu thị Trao yêu thương mùa 2 

(CT) - Ngày 14-4, Hội Nữ Doanh nhân TP Cần Thơ chính thức mở cửa Siêu thị Trao yêu thương mùa 2, tại địa chỉ số 14-16-18 đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều. 

Mạnh thường quân mang đồ đến đóng góp cho siêu thị.

Siêu thị Trao yêu thương mùa 2 dự kiến mở cửa từ ngày 14-4 đến ngày 14-5. Ðây là nơi để cá nhân, tổ chức đến đóng góp quần áo, giày dép, túi xách, đồ gia dụng không sử dụng. Các vật dụng này sẽ được sắp xếp, phân loại thành 2 khu: khu 0 đồng cho người dân khó khăn và khu bán giá tượng trưng (từ 50.000-100.000 đồng/sản phẩm) để gây quỹ. 

Bà Tạ Thị Thu, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân TP Cần Thơ, cho biết: “Bên cạnh việc tương trợ cùng phát triển sản xuất kinh doanh, hoạt động của Hội Nữ Doanh nhân TP Cần Thơ còn hướng đến cộng đồng, san sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Siêu thị được thành lập nhằm chia sẻ và đóng góp quỹ xây Mái ấm tình thương cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những ngày qua, qua công tác truyền thông trên mạng xã hội, không chỉ các hội viên mà còn có rất nhiều người dân đến đóng góp”.

Hội Nữ Doanh nhân TP Cần Thơ gửi thư cám ơn đến Mạnh thường quân. 

Năm 2023, Siêu thị Trao yêu thương mùa 1 đã mở trong một tháng và đón hơn 1.000 lượt người dân, khách du lịch đến tham quan, mua sắm và đóng góp cho chương trình thiện nguyện. Số tiền thu được Hội Nữ Doanh nhân TP Cần Thơ đã xây 1 mái ấm tình thương cho phụ nữ khó khăn ở huyện Vĩnh Thạnh và gửi hỗ trợ cho những người lính bảo vệ chủ quyền của đất nước ở huyện đảo Trường Sa. 

Tin, ảnh: MỸ THANH

Chia sẻ bài viết