08/05/2024 - 16:48

Ngày hội trải nghiệm, tham quan và nhận quà "Ngôi sao Summer Camp” tại Trường Tiểu học Ngôi Sao 

Thực hiện hoạt động giáo dục chuẩn bị cho năm học 2024-2025, Trường Tiểu học Ngôi Sao hướng đến nâng cao chất lượng giáo dục trẻ, tạo sân chơi bổ ích cho trẻ theo quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” tăng cường phối hợp giữa cha mẹ trẻ và nhà trường, tạo cho trẻ niềm vui và hứng thú khi đến trường. Đồng thời nhà trường xác định hoạt động vui chơi còn là phương tiện giáo dục và phát triển trí tuệ cho trẻ, góp phần củng cố, làm phong phú vốn hiểu biết của trẻ về thế giới xung quanh.

Trường Tiểu học Ngôi Sao tổ chức chương trình trải nghiệm “Ngôi Sao Summer Camp” nhằm tạo điều kiện cho các trẻ lớp Lá được trải nghiệm thực tế tại Trường Tiểu học Ngôi Sao, làm quen với môi trường mới, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng trước khi vào lớp 1.

Chương trình sẽ là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho khoảng 200 học sinh khối Lá các trường thuộc hệ thống, cùng tất cả trẻ ở độ tuổi lớp Lá và tiểu học trên địa bàn TP Cần Thơ, mở cửa tự do và tham gia miễn phí.

Chương trình diễn ra lúc 7 giờ ngày 11 và 12-5-2024 (thứ bảy và chủ nhật) tại Trường Tiểu học Ngôi Sao (đường A2, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, TP Cần Thơ)

Chương trình được tổ chức với các hoạt động nổi bật như: check in cùng backdrop cực chất và robot khổng lồ, thực hành sáng chế STEM, tô màu và tạo hình đất nặn, làm bánh dân gian, vui Tiếng Anh cùng Anh ngữ SONIC, vận động liên hoàn…

Ngoài ra, khi trẻ hoàn thành các trạm trải nghiệm theo thể lệ của chương trình, có thể nhận về giấy khen vinh danh, nhận phần thưởng chiến thắng và cơ hội trúng thưởng máy tính bảng (học tập).

Quý phụ huynh có thể đăng ký tham gia trực tiếp tại link: https://bit.ly/trainghiemrinhqua

Mọi thông tin chi tiết, các bậc cha mẹ trẻ em có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0377 415 678 và 0353 415 678.

 

Chia sẻ bài viết