21/06/2018 - 15:00

Sự phát triển vượt trội của dịch vụ thuê xe tải từ TP.HCM đi tỉnh Cần Thơ (và ngược lại) 

Cần Thơ là một trong những tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm của đồng bằng Sông Cửu Long cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 160 km. Ngoài ra hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ nên thời gian di chuyển giữa hai tỉnh thành khá nhanh.

Bên cạnh đó mức tăng trưởng kinh tế của Cần Thơ luôn ở mức cao nên nhu cầu giao thương, buôn bán, trao đổi của các doanh nghiệp, người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận là rất lớn đặc biệt đối với thành phố Hồ Chí Minh

Từ năm 2012, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, NguyenloiMoving đã thực hiện nhiều đơn chở hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi tỉnh Cần Thơ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp.

Dịch vụ cho thuê xe tải từ TP.HCM đi tỉnh Cần Thơ (và ngược lại) đa dạng

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng

* Gói dịch vụ cho thuê xe chở hàng theo chuyến

Với gói thuê này NguyenloiMoving sẽ tính chi phí cho khách hàng dựa trên tải trọng xe và cung đường vận chuyển chứ không tính số kilomet như taxi tải. Bên cạnh đó, khi thuê xe tải chở hàng theo chuyến khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào như: Phí cầu đường, bến bãi...

* Thuê xe tải theo hợp đồng dài hạn

Đây là dịch vụ thích hợp cho những doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp có nhu cầu vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn, liên tục. Hiện nay NguyenloiMoving đang là đối tác vận chuyển của rất nhiều đơn vị sản xuất, kho bãi lớn trong và ngoài tỉnh được khách hàng đánh giá cao.

* Dịch vụ cho thuê xe tải có người hỗ trợ

Đây là gói dịch vụ cung cấp xe tải có thêm người hỗ trợ, gói này phù hợp với những khách hàng không có đủ nhân công xếp dỡ, vận chuyển hàng hóa.

* Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà

Ngoài dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, hiện NguyenloiMoving cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà cùng với các gói dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà tiết kiệm, chuyển nhà trọn gói.

Những ưu điểm trong dịch vụ cho thuê xe tải Cần Thơ của NguyenloiMoving

NguyenloiMoving sử dụng dàn xe tải chất lượng của các hãng xe ô tô lớn như Suzuki, Thaco, Hyundai,… Đặc biệt các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh xe được thực hiện thường xuyên nên chất lượng xe luôn được đảm bảo.
Xe tải đa dạng các loại tải trọng từ 500kg, 615kg, 900kg, 1,2 tấn, 1,4 tấn, 1,6 tấn, 1,8 tấn đến 2 tấn... có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với thái độ thân thiện.
Giá cả cạnh tranh, đảm bảo chi phí phù hợp nhất

Ngoài ra, NguyenloiMoving cam kết hoàn 100% phí dịch vụ nếu để xảy ra hư hỏng, mất mát do nhân viên.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Vận Tải Nguyên Lợi

Website: https://thuexetai.info/

Địa chỉ: 23 đường số 2, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

Tổng đài (Miễn phí): 1800 6596 – 0933.027.420

Chia sẻ bài viết