20/11/2018 - 21:55

Khuyến mãi mùa cưới

Khi tiết trời se lạnh cũng là lúc bắt đầu “mùa cưới”, các cặp đôi tất bật chuẩn bị cho ngày vui trọng đại. Đến hẹn lại lên, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm, dịch vụ mùa cưới đang được triển khai như lời chúc phúc cho các đôi uyên ương.

Mùa cưới đến gần, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao khi ai cũng muốn chuẩn bị thật chu đáo cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời. Nhằm thu hút khách hàng, đặc biệt là những cặp đôi trong mùa cưới năm nay, bên cạnh đưa ra những bộ sưu tập trang sức mới với đa dạng mẫu mã, các hãng trang sức đưa ra chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn. Theo đó, trong tháng 11 này, khi mua nhẫn cưới trong bộ sưu tập Hạnh Phúc Vàng của PNJ với hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng được tặng 1 bộ ga gối cao cấp. Chúc phúc lứa đôi, SJC dành cho các cặp đôi cơ hội trúng thưởng khi mua sản phẩm trang sức cưới, gồm: tượng heo vàng SJC trị giá 1 lượng vàng 99.99; phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 10 triệu đồng và lắc tay em bé vàng SJC 75% trị giá 3 triệu đồng; áp dụng đến ngày 2-1-2019.

Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn là lựa chọn phổ biến của nhiều người. Mùa cưới, nhu cầu tìm hiểu dịch vụ và đặt tiệc tăng mạnh, các nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn thành phố như: Vạn Phát Riverside, TTC Hotel Premium, Nhà hàng - Khách sạn Cửu Long, Khách sạn Ninh Kiều 2… thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi cho khách đặt tiệc, như: xe hoa; bánh cưới; trang trí bàn lễ tân đón khách; quà lưu niệm cho cô dâu, chú rể; tặng phòng tân hôn; kỳ nghỉ trăng mật… Chương trình áp dụng đến 31-12-2018.

Việc chuẩn bị những thứ thiết yếu tươm tất luôn là điều quan tâm của các đôi uyên ương và cả gia đình. Mong muốn mang đến một khởi đầu tròn vẹn, nệm Liên Á thực hiện chương trình “Ưu đãi mùa cưới” áp dụng đến ngày 30-11-2018. Cụ thể, giảm giá lên đến 25% khi khách hàng mua một số sản phẩm nệm cao su, nệm lò xo túi, drap cotton và gối khi mua cùng các dòng nệm khuyến mãi. Ngoài ra, Liên Á cũng thiết kế sẵn các gói combo (nệm + drap + gối) với các mức giá khác nhau nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi giá chỉ từ 9 triệu đồng sau khi đã giảm giá. Trung tâm MM Mega Market Hưng Lợi dành riêng chương trình “Mình cưới nhau đi!” khuyến mãi hấp dẫn phục vụ các đôi uyên ương, đến ngày 28-11-2018. Theo đó, hàng trăm các mặt hàng chăn ga gối, nệm, quần áo, vali giảm giá lên đến 50%, như: bộ drap có mền Basic Mode giảm còn 1,599 triệu đồng/bộ tặng kèm bộ drap trị giá 359.000 đồng, bộ drap Lotus giá từ 319.000 đồng/bộ, thương hiệu Everon đồng giảm giá 40% tất cả các sản phẩm; đầm ngủ nữ từ 89.900 đồng/bộ; vali du lịch giảm giá đến 50%... Hòa trong không khí rộn ràng mùa cưới, thương hiệu vest nam Adamstore dành ưu đãi cho cặp đôi trong tháng 11 này. Cụ thể, mua vest cưới được tặng thắt lưng trị giá 480.000 đồng và nơ hoặc nhận cà vạt và phụ kiện cài vest; mua bộ vest cưới và giày được tặng thắt lưng trị giá 480.000 đồng cùng với phụ kiện cài vest và cà vạt hoặc được tặng nơ và sơ mi trắng...

Bài, ảnh: T. TRINH

 

Chia sẻ bài viết