11/08/2017 - 21:41

Đa dạng thời trang nam giới 

Phục vụ nhu cầu mặc đẹp cho nam giới nơi công sở hay đi du lịch, dã ngoại, nhiều thương hiệu thời trang, như: John Henry, Merriman, Belluni, Việt Tiến, An Phước, Khatoco… cung cấp đa dạng các mẫu quần, áo từ thiết kế đơn giản, trẻ trung đến thanh lịch, sang trọng với nhiều chất liệu và giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng chọn mua áo tại Vincom Plaza Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.

Hiện các thương hiệu thời trang Merriman, An Phước, Việt Tiến cung cấp khá nhiều loại quần áo công sở, như: áo vest, quần tây, áo sơ mi kẻ sọc to và kẻ sọc nhỏ, áo sơ mi sọc ngang… được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, giúp nam giới có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng, tạo phong cách riêng.

Trong đó, nhiều mẫu áo sơ mi công sở của thương hiệu Merriman  hay An Phước được may từ vải cao cấp, có chi tiết đường may sắc sảo, tạo nét đặc trưng riêng ở cổ và nẹp áo, để phái mạnh thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm nơi công sở, giá trên 1 triệu đồng/sản phẩm.

Nhiều mẫu quần tây may từ các loại vải cao cấp, có độ co dãn tốt với thiết kế dáng quần chuẩn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc, giúp nam giới dễ dàng kết hợp trang phục khi đi làm hay du lịch... giá từ 500.000 đồng/sản phẩm trở lên được khách hàng lựa chọn nhiều.

Thương hiệu thời trang nam Belluni cung cấp các dòng áo sơ mi ION SILVER, MODAL… giá từ 650.000 đồng/sản phẩm trở lên. Các mẫu áo sơ mi của Belluni chủ yếu làm từ gỗ sồi tự nhiên nên có có độ bền màu cao, chống co rút, chống nhăn, giữ dáng tốt sau nhiều lần giặt, nhất là tính năng thấm hút mồ hôi tốt,... vừa tạo cảm thoải mái, vừa giúp nam giới thể hiện phong cách thanh lịch nơi công sở.

Để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng, nhiều cửa hàng chuyên doanh thời trang nam còn cung ứng các mẫu quần kaki, áo thun kẻ sọc, áo thun trơn các loại… với đa dạng kiểu dáng từ đơn giản đến sang trọng.

Nhiều loại sơ mi ngắn tay được phối họa tiết nhẹ nhàng, có thể kết hợp cùng quần jeans hay kaki, thích hợp đi dạo phố hay du lịch cũng được khách hàng khá ưa chuộng. Phần lớn các loại áo sơ mi ngắn tay được may bằng chất liệu cotton với ưu điểm thấm hút mồ hôi nhanh, tạo cảm giác khô thoáng và thoải mái nên được nhiều người lựa chọn.

Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng nam, nhất là giới trẻ, các cửa hàng thời trang, như: Blue exchange, N&M, 4 Men hay các siêu thị bày bán đa dạng các mẫu áo sơ mi trơn có phối viền cổ nổi bật, quần jeans, áo thun có in họa tiết, quần short,… giá từ vài trăm ngàn đồng đến trên dưới 1 triệu đồng/sản phẩm, tùy chất liệu và thương hiệu. Hiện, nhiều loại áo thun được làm bằng cotton với thiết kế kiểu mẫu đơn giản với tông màu đơn sắc, giúp khách hàng dễ dàng phối với quần jeans hoặc kaki bán khá chạy.

Anh Trần Hoài An, đường 3 Tháng 2, quận Ninh Kiều, chia sẻ: “Tôi chọn mua sản phẩm thời trang có thương hiệu dành cho nam giới không chỉ đơn thuần là các mẫu quần áo, phụ kiện được thiết kế đẹp, chất liệu vải tốt mà còn ở yếu tố dịch vụ, chính sách hậu mãi và sự chăm sóc khách hàng chu đáo từ các thương hiệu”.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nam, các thương hiệu thời trang còn cung ứng đa dạng các mẫu giày, dép, bóp, dây nịt, cà vạt… đi kèm theo trang phục. Hiện các cửa hàng chuyên doanh giày dép như: Vina Giày, MT, Biti’s… bày bán đủ kiểu giày thể thao, giày sandal, giày bít mũi, có giá từ 350.000 đồng đến trên dưới 1,2 triệu đồng/đôi, tùy thương hiệu.

Các loại giày nam chủ yếu được làm từ vải, da hoặc nhựa cao cấp với thiết kế đơn giản hoặc kết hợp các đường viền… giúp nam giới dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng. Các loại giày sandal, dép xỏ ngón được làm từ da tổng hợp hay nhựa cao su được thiết kế với gam tối (nâu, đen, xám…), phù hợp với nhu cầu du lịch hay dã ngoại của nam giới.

Chị Nguyễn Thị Lan Anh, nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thời trang đường 30 Tháng 4, quận Ninh Kiều, cho biết: Ngoài các kiểu quần, áo thời trang, cửa hàng còn bán loại bóp da được làm từ chất liệu vải da hay da cá sấu với đường may sắc sảo, bề mặt da mềm, mịn, có độ bền cao,… đáp ứng tốt nhu cầu đựng chứng minh nhân dân, các loại thẻ và giấy tờ cho nam giới.

Ngoài ra, nhiều loại bóp nam còn được thiết kế độc đáo có đính kèm họa tiết nhỏ nhắn, nhất là có thể khắc tên và số điện thoại của chủ sở hữu, có giá từ 350.000 đồng/cái trở lên. Hiện thị trường cung cấp khá nhiều loại dây nịt được làm từ da đà điểu, cá sấu, rắn… với nhiều gam màu đen, nâu sẫm và nâu vàng dễ dàng kế hợp với trang phục theo ý thích, giá từ vài trăm ngàn đến trên dưới 1 triệu đồng/sản phẩm, tùy thương hiệu.

Đáp ứng nhu cầu mặc đẹp nơi công sở cho phái mạnh, thị trường còn có nhiều loại cà vạt với màu sắc, kiểu dáng phong phú, giúp nam giới dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với trang phục, trong môi trường công sở hay đi du lịch, dự tiệc… giá từ 150.000 đồng đến trên dưới 500.000 đồng/sản phẩm.

Ngoài cung ứng các loại thời trang công sở, nhiều cửa hàng, siêu thị còn cung cấp đa dạng các loại đồ nội y, quần áo thể thao hay các loại quần áo mặc tại nhà dành riêng cho nam giới. Phần lớn, các mẫu quần áo này được thiết kế năng động kiểu dáng, màu sắc trung tính, kích cỡ phù hợp với mọi vóc dáng, chất liệu vải co dãn tốt, dễ thấm hút mồ hôi… tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Các sản phẩm này có giá từ vài chục ngàn đến trên dưới 300.000 đồng/sản phẩm, tùy thương hiệu.

Bài, ảnh: M.Hoa

Chia sẻ bài viết