20/09/2018 - 22:05

Mê mẩn trước không gian Trung thu kỳ ảo như truyện cổ tích

Khám phá vùng đất của các vị thần dịp Trung thu 

Tết Trung thu là dịp giới trẻ sắm cho mình những bộ ảnh mới tại các không gian trang trí rực rỡ trong thành phố. Năm nay, bên cạnh các con đường Trung thu truyền thống quen thuộc, nhiều địa điểm trang trí hoành tráng được gắn liền với các câu chuyện thú vị đã thu hút được nhiều bạn trẻ và gia đình.

Dấu ấn của mùa Trung thu này không chỉ nằm ở những công nghệ hiện đại tạo nên những không gian kỳ ảo chưa từng có, tại Vincom, khách hàng còn được tham gia một chuyến hành trình đoàn viên ý nghĩa qua câu chuyện “Hành trình tìm lại mặt trăng của Tít và Mít”, kể về chuyến phiêu lưu giải cứu bốn nàng công chúa và Xứ sở Hạnh phúc của Tít và Mít để gọi trăng về. Những vùng đất lấy cảm hứng từ tứ linh “Long, Lân, Quy, Phụng” trong câu chuyện được tái hiện ấn tượng để cả gia đình cùng trải nghiệm những phút giây gắn kết trọn vẹn.

Cùng khám phá các vùng đất cổ tích này để giải mã những điểm đến hot này!

Thanh Long uốn lượn tại quảng trường Royal City

Ngay từ khi mới xuất hiện tại quảng trường Vincom Royal City, rồng xanh khổng lồ, hình tượng của nàng công chúa Thanh Long, được kết từ hàng trăm chiếc đèn lồng dài gần 30m đang bay lượn trên vùng Núi Bạc và hồ nước xanh đã thu hút hàng ngàn gia đình đến chụp ảnh và check-in.

Rồng xanh hoành tráng thu hút các gia đình trẻ.

Đặc biệt, từ tối 20-24.09, một màn trình diễn ánh sáng chuyển động cùng âm nhạc độc đáo sẽ diễn ra tại quảng trường Royal City phục vụ khách hàng. Khán giả sẽ được thưởng thức câu chuyện phiêu lưu của Tít và Mít bằng công nghệ ánh sáng và âm thanh hoành tráng trong không gian lung linh.

20.000 đèn LED thắp sáng rùa thần khổng lồ

Tất cả những ai đến quảng trường Vincom Mega Mall Times City trong thời gian này đều choáng ngợp với chú rùa thần khổng lồ cao tới 8m đầy lộng lẫy trong thế giới đại dương xanh thẳm, vùng đất của công chúa Huyền Vũ. Không những thế, hơn 100 chiếc đèn lồng được tạo hình thành các sinh vật ngộ nghĩnh dưới đại dương cũng mang đến khung cảnh rực rỡ cho những bức ảnh chụp bé yêu và cả gia đình.

Đặc biệt vào mỗi tối, Rùa thần được thắp sáng bởi 20.000 đèn LED được lập trình theo nhạc, hòa với màn trình diễn nhạc nước sôi động trên quảng trường.

Trải nghiệm âm nhạc, ánh sáng độc đáo tại Rùa thần Vincom Times City

Hơn 100 chiếc đèn lồng được tạo hình thành các sinh vật ngộ nghĩnh dưới đại dương

Chu tước dát vàng gây sốt tại điểm đến hot nhất Sài Gòn

Vẫn giữ nguyên độ hot từ những ngày đầu ra mắt, Vincom Center Landmark 81 đón Trung thu bằng hình tượng phượng hoàng dát vàng lộng lẫy và bắt mắt, đại diện cho nàng công chúa Chu Tước. Được cắt ghép tinh xảo, mô hình phượng hoàng đem đến sự “sang chảnh” từ những đường cong mềm mại và cánh đồng hoa cúc vàng lấp lánh. Tọa lạc ngay tại tòa tháp cao nhất Việt Nam, phượng hoàng là hình ảnh “hot” nhất xuất hiện ngập tràn trên các trang mạng xã hội của giới trẻ Sài Thành trong tuần vừa qua.

Tại Vincom Center Landmark 81, Chu Tước rực rỡ cho những bức ảnh check-in xinh lung linh

Vincom Center Landmark 81 tiếp tục dẫn đầu xu hướng của giới trẻ Sài Gòn khi đây là nơi đầu tiên trình chiếu công nghệ mapping tương tác trên màn hình 360 độ độc đáo, kể lại câu chuyện Trung thu cổ tích của Vincom một cách sinh động bằng âm nhạc và hình ảnh. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn lượt khán giả trong 2 ngày cuối tuần 22 và 23.09.2018

Hoàng Lân kiêu hãnh tại khu rừng kỳ ảo

Tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, đại diện của vùng đất của công chúa Hoàng Lân, hình ảnh chú Lân vàng rực rỡ kiêu hãnh vươn mình giữa những cây đèn lồng lấp lánh và những chiếc bánh Trung thu khổng lồ là điểm đến không thể bỏ qua của các gia đình trẻ tại Sài Gòn. Là linh vật quen thuộc nhất trong mùa Trung thu, khu trang trí mang đến một không gian biến tấu khơi gợi trí sáng tạo phong phú của các bạn trẻ.

Không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ

Không chỉ là những điểm hẹn đẹp rực rỡ, vào các ngày cuối tuần, các bạn nhỏ sẽ được hóa thân thành nhân vật chính của câu chuyện “Hành trình tìm lại mặt trăng của Tít và Mít” tại các trung tâm thương mại Vincom. Các bé sẽ được chinh phục nhiều thử thách để nhận huy hiệu “Hiệp sĩ mặt trăng”, vui chơi với bạn Gấu Nâu, Voi Hồng. Đặc biệt, đêm rước đèn “Vũ hội ánh trăng” sẽ là điểm đến không thể thiếu với nhiều hoạt động rước đèn, phá cỗ, ca nhạc và hàng trăm phần quà thú vị dành cho bé và gia đình vào lúc 19:00 ngày 23/9.

Nhiều hoạt động Trung thu dành cho trẻ nhỏ

Nguồn: Vingroup

Chia sẻ bài viết