27/01/2018 - 16:21

Làm đẹp ô tô đón Tết 

Cận kề Tết Nguyên đán, nhiều người sở hữu ô tô đặc biệt quan tâm đến việc bảo trì, bão dưỡng, kiểm tra xe và làm đẹp xe đón Tết. Theo đó, các đại lý kinh doanh ô tô cũng chủ động triển khai các gói dịch vụ hấp dẫn, tăng thời gian làm việc, giảm giá kiểm tra, bảo dưỡng xe nhanh chóng, chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng.

Nhân viên Đại lý Chevrolet Cần Thơ kiểm tra, bảo dưỡng xe cho khách hàng.

Nhìn chung, dịch vụ làm đẹp xe đón Tết tại các đại lý kinh doanh ô tô rất đa dạng. Về ngoại thất xe bao gồm: đánh bóng bề mặt sơn, tẩy vết ố, tẩy nhựa đường, xử lý những vết trầy nhỏ. Gói làm vệ sinh nội thất bao gồm: vệ sinh động cơ, vệ sinh giàn lạnh cho không khí trong lành, khử mùi. Gói dịch vụ rửa xe, rửa gầm xe, rửa động cơ. Khách hàng cũng có thể thay mới, trang bị nội thất mới như dán la phông trần xe, bọc ghế da, dán phim cách nhiệt, thay thảm lót sàn… Một số khách hàng cũng chọn dịch vụ độ đèn xe, tem, logo, tay nắm cửa để chiếc xe thêm cá tính và phong cách.

Anh Bùi Hùng Tín, ngụ TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, khách hàng của Đại lý Chevrolet Cần Thơ, chia sẻ: Tâm lý của những người đi xe ô tô là đưa xe đến hãng kiểm tra trước Tết để chủ động hơn trong những chuyến đi với quãng đường xa, đi du lịch trong dịp Tết. Cuối năm khách hàng đến hãng kiểm tra xe ô tô đông hơn ngày thường nhưng nhờ chủ động đặt lịch trước nên việc kiểm tra, bảo dưỡng xe của tôi cũng nhanh chóng hơn.

Bước sang tháng 1, lượng khách hàng đến kiểm tra và làm đẹp xe tại Đại lý Chevrolet Cần Thơ  tăng gấp đôi so với ngày thường. Bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng và Marketing của Đại lý Chevrolet Cần Thơ, cho biết: Đại lý Chevrolet Cần Thơ đang áp dụng chương trình giảm giá làm đẹp xe từ ngày 1-1-2018 đến ngày 15-2-2018. Tất cả khách hàng đến làm đẹp xe tại đại lý sẽ được giảm giá 50% mức phí với các gói dịch vụ như: Ngoại thất bóng loáng; tẩy sạch nhựa đường, hoen ố và vết bám “cứng đầu”; nội thất sạch mới và không khí trong lành. Dự kiến, lượng khách hàng đến kiểm tra xe, làm đẹp xe sẽ tăng gấp 3 lần vào những ngày cận kề Tết Nguyên đán. Nhằm chủ động phục vụ khách hàng tốt nhất, đại lý đã chủ động tăng ca làm việc cả buổi tối để nhanh chóng giao xe cho khách hàng.

Ông Trần Thế Tấn, Giám đốc Bán hàng của Đại lý Honda Ô tô Cần Thơ, cho biết: Honda Ô tô Cần Thơ triển khai chương trình “Dọn xe đón xuân” từ rất sớm, ngày 1-12-2017 đến hết ngày 10-2-2018. Theo đó, đại lý giảm giá 15% phí dịch vụ làm đẹp xe cho các khách hàng sử dụng dịch vụ. Lượng khách đến làm đẹp xe tại đại lý đã tăng gấp đôi so với ngày thường. Bên cạnh đó, khách mua xe trong tháng 1 tăng khoảng 30% so với tháng 12-2017 do sức mua xe ô tô tăng trong dịp Tết và sự xuất hiện của mẫu xe CR-V Turbo 7 chỗ.

Theo các Đại lý kinh doanh ô tô, những ngày cận Tết, lượng khách hàng đến làm đẹp xe, dọn xe ăn Tết tăng đáng kể. Do đó, để chủ động về mặt thời gian, khách hàng nên liên hệ trước qua đường dây nóng để đặt lịch kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng, làm đẹp xe. Việc kiểm tra xe, bảo dưỡng xe theo đúng định kỳ cũng giúp khách hàng yên tâm hơn về khả năng vận hành ổn định và an toàn của xe, nhất là với lịch di chuyển dày đặc trong dịp Tết.

 Bài, ảnh: THANH ĐÌNH 

Chia sẻ bài viết