27/04/2024 - 11:05

Viettel Cần Thơ trao thưởng cho khách hàng "Lên 4G - Lên đời" 

Ngày 26-4, Viettel Cần Thơ tổ chức trao giải cho khách hàng trúng thưởng tại TP Cần Thơ trong chương trình “Lên 4G - Lên đời”. 

Theo chương trình, tại TP Cần Thơ sau 3 đợt quay số, có 9 khách hàng trúng giải thưởng là 1 máy Samsung Galaxy A05 và một khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là 1 chiếc xe gắn máy Honda Vision trị giá 39.490.000 đồng. Đó là khách hàng Trần Thị Ngọc Nhi, ở xã Trung Hưng, Huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. 

Quang cảnh buổi lễ trao thưởng

Theo kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông, các nhà mạng sẽ khóa máy điện thoại thuần 2G và tiến tới tắt hoàn toàn sóng 2G tại Việt Nam vào tháng 9-2024. Việc tắt hoàn toàn sóng 2G nhằm mục tiêu tận dụng tài nguyên tần số cho các công nghệ viễn thông hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển.

Một trong những lợi ích của tắt sóng 2G là thúc đẩy 100% người dân Việt Nam sử dụng điện thoại thông minh. Khi đó, người dân có điều kiện tiếp cận các dịch vụ số đa dạng, đồng thời kiến tạo nên môi trường số chất lượng cao cho chiến lược chuyển đổi số quốc gia trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Việc chuyển dịch lên 4G cũng giúp người dùng có thể truy cập Internet tốc độ cao, thuận tiện sử dụng các dịch vụ trực tuyến tiện ích trong giáo dục, y tế, thanh toán, giải trí… 

Để chuẩn bị cho kế hoạch tắt sóng 2G, Viettel đã tiên phong phủ sóng 4G rộng khắp đến tất cả những vùng nông thôn, miền núi, hải đảo xa xôi, đồng thời thử nghiệm phát sóng 5G ở nhiều tỉnh thành. 

Khách hàng Trần Thị Ngọc Nhi (bìa trái) nhận thưởng chương trình.

Tại Cần Thơ, sóng 5G của Viettel đã phủ tại các địa điểm: Đại học Cần Thơ, Đại học y dược Cần Thơ, Đại học Tây Đô, Đại học Nam Cần Thơ, Khách sạn Sheraton và tòa nhà Viettel Cần Thơ.

Bên cạnh đó, Viettel đồng hành cùng khách hàng trong quá trình “lên đời” 4G thông qua nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao 2G chuyển đổi lên 4G, trong đó có chương trình “Lên 4G - Lên đời” tại 63 tỉnh thành.

Cụ thể như sau: Từ ngày 11-12-2023 đến 31-3-2024, khách hàng Viettel chuyển đổi thành công điện thoại 2G lên 4G được tham gia chương trình quay số trúng thưởng, với giải thưởng gồm 63 xe máy Honda Vision, 567 điện thoại Samsung Galaxy A05 cùng hàng triệu GB data và phút gọi.

N.L

Chia sẻ bài viết