28/11/2018 - 16:38

Kinh nghiệm đi thay mặt kính iPhone 6 để tránh bị luộc đồ 

Để tránh “tiền mất tật mang” khi đi sửa chữa điện thoại tại các trung tâm kém uy tín, thì Viettopcare sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng khi có nhu cầu.

Tình trạng luộc phụ kiện khi đến sửa chữa điện thoại di động ở các trung tâm sửa chữa ngày càng phổ biến, nhất là những trung tâm kém chất lượng và không có độ uy tín. Chính vì vậy, những ai đang có nhu cầu đi sửa chữa điện thoại, đặc biệt là đi thay mặt kính iphone 6 cần phải nắm rõ những kinh nghiệm sau đây để tránh bị luộc đồ.

Viettopcare sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại

Kinh nghiệm cần phải có để tránh bị luộc đồ

Tìm và chọn các trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại lớn có uy tín và giá tốt để thay thế.  
Trước khi giao máy, bạn nên chụp ảnh lại số series, ký tên lên các linh kiện, bộ nhớ để làm dấu nhận biết…
Nên đến các trung tâm có dịch vụ sửa chữa lấy liền và theo dõi kỹ thuật viên  trực tiếp thực hiện hoặc thông qua camera để kiểm tra quá trình sửa chữa của họ.
Yêu cầu cửa hàng báo giá cụ thể các linh kiện thay thế, đồng thời kèm thời gian bảo hành cụ thể.
Khi sửa xong, hãy kiểm tra các chức năng như cảm ứng, camera, đèn flash, loa và micro, Wi-Fi, GPS, …có hoạt động ổn định hay không.

Trên đây là những kinh nghiệm mà bạn cần phải có trước khi đi thay kính iphone 6 để tránh trường hợp bị luộc và xào xáo đồ.

Thị trường sửa chữa thay thế mặt kính iphone 6 plus  hiện nay cực kì hỗn loạn. Sự xuất hiện của nhiều địa chỉ kém uy tín, kém chất lượng đã khiến nhiều người dùng cảm thấy hoang mang, khi liên tục bị luộc phụ kiện, hoặc thay những phụ kiện kém chất lượng. Để có thể chọn cho mình một địa điểm sửa chữa tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin, hoặc hỏi bạn bè, người thân hay đồng nghiệp chia sẻ địa điểm uy tín để sửa chữa nhé!

Viettopcare - sự lựa chọn đáng tin cho người tiêu dùng

Bạn đang hoang mang vì không biết tìm đâu được cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín, đừng lo lắng - Viettopcare sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động, Viettopcare đã ngày càng đi lên và phát triển và luôn được nhiều người dùng đánh giá cao,  ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

Đến với Viettopcare - bạn sẽ được:

- Toàn bộ linh kiện đều có chất lượng cao, cam kết 100% chính hãng
- Cam kết 100% linh kiện được khách hàng ký xác nhận.
Sửa điện thoại chữa tại chỗ, khách hàng có thể được theo dõi trực tiếp.
- Mức giá sửa chữa ưu đãi nhất trên thị trường
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có năng lực cao, nhanh chóng nắm bắt bệnh của các thiết bị và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất
- Bảo hành tuỳ thuộc vào “lỗi” sửa chữa của từng thiết bị.

Chia sẻ bài viết