18/03/2024 - 10:44

Người dùng chọn lên đời Galaxy S24 Plus thay vì mua trả thẳng, nhờ nhiều ưu điểm 

Chương trình thu cũ đổi mới Galaxy S24 Plus tại nhiều hệ thống cửa hàng đang có mức giá bán cực kỳ ưu đãi. Do đó thay vì trả thẳng, nhiều người dùng chọn cách lên đời Galaxy S24 Plus từ các mẫu điện thoại cũ để tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng.

Ưu đãi khi lên đời Galaxy S24 Plus

Sau hơn 1 tháng ra mắt, giá Galaxy S24 Plus đã hạ nhiệt nhanh chóng. Tham khảo tại hệ thống XTmobile, thiết bị đang được bán với giá từ 18,69 triệu đồng cho dung lượng 256GB thấp nhất. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S24 Plus 512GB có giá là 21,99 triệu đồng. Mặc dù, giá bán giảm mạnh nhưng một số người dùng vẫn cảm thấy khá đắt đỏ và khó để xuống tiền.

Để tiết kiệm chi phí, nhiều tín đồ công nghệ đã quyết định chọn hình thức thu cũ đổi mới tại các cửa hàng phân phối. Nếu bạn muốn lên đời từ Galaxy S23 Plus, giá thu dự kiến của mẫu điện thoại này lên đến 11,99 triệu đồng. Các mẫu điện thoại Samsung cũ hơn là Galaxy S22 Plus và Galaxy S21 Plus có giá thu lần lượt là 7,9 triệu đồng và 5,01 triệu đồng.

Như vậy, khi người dùng thu cũ Galaxy S23 Plus để đổi mới Galaxy S24 Plus sẽ chỉ cần bù khoảng 6.7 triệu đồng, tiết kiệm hơn chục triệu đồng. Ngoài ra, hệ thống XTmobile còn áp dụng mức trợ giá đặc biệt dành cho khách hàng lên đến 1.500.000 đồng cùng một số ưu đãi hấp dẫn như:

  • Trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng
  • Giảm 1.2% khi đăng ký thành viên XTMember
  • Giảm đến 200 nghìn đồng khi thanh toán Kredivo
  • Khuyến mãi đặc biệt khi mua kèm phụ kiện

Những tính năng nổi bật của Galaxy S24 Plus

Bên cạnh giá bán và loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi lên đời, Galaxy S24 Plus còn sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn khiến nhiều người dùng “đừng ngồi không yên”.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Samsung, S24 Plus sở hữu khung Aluminum vuông vức kết hợp cùng mặt kính cường lực bền bỉ trước sau. Ở mặt lưng sau là 3 cảm biến camera không viền, liền mạch tạo tổng thể sang trọng và tinh tế. Bên cạnh là các góc cạnh bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm vô cùng dễ chịu, thoải mái.

Màn hình rõ nét, chân thực

Galaxy S24 Plus được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X cùng kích thước 6.7 inch và độ phân giải QHD+ cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Tích hợp với đó là công nghệ LTPO cho tần số quét dao động trong khoảng 1-120Hz nhằm tối ưu năng lượng. Đặc biệt nhất là thông số độ sáng cực đại lên 2.600 nits có khả năng hiển thị rõ nét hơn khi hoạt động ngoài trời.

Camera chuyên nghiệp, ấn tượng

Camera luôn là một trong những yếu tố được Samsung cực kỳ chú trọng trên các mẫu điện thoại. Và S24 Plus không phải là một sản phẩm ngoại lệ. Thiết bị có các cảm biến lý tưởng gồm camera chính 50MP, camera góc rộng 12MP và camera tele 10MP. Ở mặt trước sẽ là camera selfie sở hữu độ phân giải cao 12MP. Với thiết lập camera chuyên nghiệp, người dùng có thể lưu giữ được mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Exynos 2400

Để cung cấp hiệu năng tuyệt vời, Samsung đã trang bị cho S24 Plus con chip “cây nhà lá vườn” Exynos 2400. Bộ vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 4nm với hiệu suất CPU nhanh hơn 70% và khả năng xử lý đồ hoạ nhanh gấp 14.7 lần so với Exynos 2200. Giờ đây, người dùng có thể yên tâm xử lý video phức tạp hay cày các tựa game đồ họa cao mà không lo tình trạng giật, lag.

Tính năng AI độc đáo, thú vị

Galaxy S24 Plus không những có các thông số kỹ thuật lý tưởng mà còn hỗ trợ nhiều tính năng AI độc đáo. Đây cũng được xem là cải tiến lớn nhất mà Samsung muốn mang lại cho người dùng. Một số tính năng đáng chú ý nhất sẽ gồm có: Khoanh vùng tìm kiếm, Trợ lý ghi âm, Trợ lý Note. Phiên dịch cuộc gọi trực tiếp, Trình duyệt thông minh, Chính ảnh AI chuyên nghiệp,...

Tạm kết

Thay vì trả thẳng, nhiều người dùng chọn cách lên đời Galaxy S24 Plus từ các mẫu điện thoại cũ hơn. Nhờ đó, họ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định. Nếu bạn đang có ý định sở hữu siêu phẩm S24 Plus thì đừng nên bỏ qua chương trình thu cũ đổi mới nhé!

Chia sẻ bài viết