23/04/2024 - 14:42

Cách nhận biết, nguyên nhân dẫn đến chai pin và phụ kiện Energizer 

iPhone sau một thời gian dài sử dụng với tần suất liên tục thì tuổi thọ pin chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Nguyên nhân khiến pin iPhone bị chai

Người dùng sẽ cảm thấy chất lượng pin của iPhone bị giảm đáng kể thậm chí là bị chai sau một thời gian sử dụng. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến tình trạng này xảy ra mà bạn cần biết:

- Thường xuyên sử dụng sạc không đúng theo tiêu chuẩn của Apple sẽ khiến pin bị ảnh hưởng, về lâu dài sẽ gây chai pin.

- Người dùng có thói quen vừa sử dụng vừa sạc pin iPhone, điều này khiến pin phải liên tục hoạt động không ngừng nghỉ.

- Một nguyên nhân nữa đó chính là sử dụng iPhone ở tần suất cao, không cho iPhone có thời gian nghỉ. Ở Việt Nam, nhiều người dùng có thói quen sử dụng iPhone cả ngày, tần suất có thể lên đến 18 tiếng mỗi ngày khiến iPhone phải hoạt động liên tục, pin sẽ bị ảnh hưởng.

Cách nhận biết iPhone bị chai pin

Pin sạc nhanh đầy và cũng nhanh hết pin. Pin không bị chai có thời gian sạc từ 2 - 3 tiếng trong khi pin bị chai có thời gian sạc chỉ từ 30 - 45 phút.

Chơi game trên iPhone sẽ khiến pin nhanh hết nhưng nếu bạn không chơi game mà chỉ dùng các tác vụ thông thường như nhắn tin, nghe gọi, lướt web,... mà pin vẫn nhanh hết thì chứng tỏ pin bị chai.

Một cách nhận biết khác là bạn vừa mới sạc đầy pin (100%) nhưng pin lại tụt xuống liên tục trong một thời gian ngắn mặc dù bạn vẫn chưa sử dụng quá nhiều tác vụ trên iPhone.

Cách kiểm tra pin iPhone có bị chai hay chưa

Hướng dẫn kiểm tra pin trên iPhone.

Kiểm tra pin iPhone trên điện thoại:

Bước 1: Mở mục Tình trạng pin

Bạn mở Cài đặt > Chọn mục Pin > Chọn Tình trạng pin.

Bước 2: Quan sát dung lượng của pin

Bạn có thể biết được pin liệu có bị chai hay chưa bằng cách quan sát dung lượng ở mục Dung lượng tối đa.

Nếu kết quả trên 80% thì pin của bạn có chất lượng tốt, tình trạng chai pin chưa xuất hiện. Ngược lại, nếu pin dưới 80% thì pin của bạn đã bị chai, bạn nên cân nhắc thay pin.

Ngoài ra, bạn có thể biết được pin mà bạn đang dùng có phải chính hãng hay không bằng cách quan sát mục Dung lượng hiệu năng đỉnh.

Nếu xuất hiện dòng thông báo "Pin của bạn hiện đang hỗ trợ hiệu năng đỉnh thông thường" thì chứng tỏ pin chính hãng, còn nếu xuất hiện dòng thông báo "iPhone này không thể xác định tình trạng pin" thì đây không phải là pin chính hãng.

Thay pin iPhone chính hãng Energizer

Pin iPhone chính Energize giá rẻ và kèm bảo hành bền.

Thay pin iPhone chính hãng Energizer với giá rẻ cùng chủ trương bảo hành lâu bền hơn. Nó cung cấp dung lượng 1.715 mAh cho iPhone của bạn với khả năng truyền hiệu quả cao, giúp tỷ lệ chuyển đổi lên tới 98%. Pin Energizer được thiết kế để phù hợp hoàn hảo cho iPhone, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hệ thống bảo vệ đa phương tiện.

Bên cạnh đó, hệ thống đa bảo vệ chống lại quá nhiệt, ngắn mạch, sạc quá mức và xả quá mức cho các thiết bị của bạn. Hiệu suất pin Energizer tối ưu cung cấp tới 800 chu kỳ sạc, sử dụng lâu hơn so với bản gốc.

Đừng ngại đầu tư cho mình viên pin chất lượng làm bạn đồng hành đáng tin cậy cho iPhone của bạn. Sản phẩm pin Energizer dành cho iPhone là sản phẩm của thương hiệu Energizer. Pin cháy nổ là một trong các rủi ro có thể xảy ra cùng với các thiệt hại nặng nề nếu chúng ta chủ quan.

Với uy tín thương hiệu lâu đời và nổi tiếng toàn cầu, Energizer luôn đặt chất lượng và sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu. Không chỉ đem đến sản phẩm pin có chất lượng tốt nhất, Energizer còn xây dựng các cơ chế bảo hành tối ưu để người dùng yên tâm nhất trong quá trình sử dụng .

Ngoài ra, Pin Energizer đạt nhiều chứng chỉ an toàn và gói bảo hiểm 10 triệu USD phòng chống cháy nổ toàn cầu. Khi sử dụng dịch vụ thay pin Energizer, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi pin đáp ứng nhiều tiêu chuẩn an toàn chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu giúp đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sạc.

Sử dụng sản phẩm pin Energizer dành cho iPhone sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn không chỉ về các tiêu chuẩn an toàn mà còn về chính sách bảo hành của sản phẩm. Cụ thể, pin Energizer với gói bảo hiểm cháy nổ toàn cầu giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các rủi ro có thể xảy ra.

Mua pin Energizer ở đâu chính hãng?

TARCARE24H COMPANY LIMITED, một đơn vị hoạt động với tên quốc tế, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối phụ điện thoại. Với mã số thuế 0318256268, công ty đặt trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh – 544 – 546 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Tại STARCARE24H, không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn tạo ra trải nghiệm chăm sóc toàn diện, từ trái tim. Với sức mệnh là cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, mang lại lợi nhuận cho đại lí, cửa hàng đối tác, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Bảo hiểm an toàn cháy nổ toàn cầu cho người dùng.

Chia sẻ bài viết