23/04/2024 - 19:44

Top 7 trung tâm sửa chữa Laptop uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ 

Khi laptop của bạn gặp sự cố, việc tìm một địa chỉ sửa laptop uy tín, chuyên nghiệp với mức giá hợp lý sẽ giúp đảm bảo chất lượng sửa chữa và tiết kiệm chi phí. Dưới đây là danh sách các địa chỉ sửa laptop Cần Thơ uy tín, giá rẻ để bạn tham khảo, lựa chọn dịch vụ sửa chữa.

1. Kênh Tin Học

Kênh Tin Học là một trong những trung tâm sửa chữa laptop/máy tính chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Cần Thơ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt những năm qua.

Với đội ngũ kỹ sư lành nghề và trang thiết bị hiện đại, Kênh Tin Học có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố laptop/máy tính trong thời gian nhanh nhất, kể cả những vấn đề phần cứng phức tạp.

Khi sửa laptop tại Kênh Tin Học, bạn sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra máy ngay, có thể quan sát kỹ thuật viên sửa chữa laptop của mình và có thể chờ sửa để lấy liền (trừ những lỗi nặng cần kiểm tra chuyên sâu).

Kênh Tin Học có đủ linh kiện và dịch vụ về laptop như: Sửa nguồn, màn hình, bàn phím, pin, sạc, loa, quạt, mainboard, bản lề, card VGA, card Wifi, cài đặt hệ điều hành, phần mềm và khôi phục dữ liệu cho laptop,… Tất cả các linh kiện đều chính hãng và được bảo hành đầy đủ.

Giá cả các dịch vụ sửa chữa tại đây vô cùng hợp lý và phải chăng. Dịch vụ khách hàng và dịch vụ bảo hành cũng rất tốt, tất cả các dịch vụ sửa chữa đều được bảo hành tay nghề, tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 11 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

- Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 (8 giờ sáng – 9 giờ tối) tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật)

- Điện thoại: 0907.263.278

Website: https://kenhtinhoc.vn/sua-laptop-can-tho/

- Fanpage: https://www.facebook.com/KenhTinHocCanTho

2. The Gear

The Gear đang là nhà bán lẻ máy tính và thiết bị công nghệ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Cần Thơ. Cùng với đó The Gear còn có dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghệ và dịch vụ sửa chữa laptop/máy tính chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 11/1 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

- Điện thoại: 0828.769.742

- Website: https://thegear.vn/blogs/dich-vu/sua-laptop-can-tho

- Fanpage: https://www.facebook.com/TheGearVN

3. Care Center

Đúng như tên gọi, Care Center là trung tâm chuyên sóc, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị công nghệ và các linh phụ kiện máy tính một cách chuyên nghiệp. Care Center cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop và máy tính bàn với chất lượng được đảm bảo, giá tốt và chính sách bảo hành uy tín.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 380S1 Trần Nam Phú, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Website: https://suachualaptopcantho.net/

4. Trung Tâm Máy Tính VeCha

Trung Tâm Máy Tính VeCha là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ tin học tại Cần Thơ. Trung tâm này chuyên nhận dịch vụ sửa chữa laptop và phân phối các linh kiện dành cho laptop. Với đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 380S1/9, hẻm Liên khu vực 2-3 (Lộ Ngân Hàng), Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Điện thoại: 0292 222 2039

- Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamVeCha/

5. Nguyễn An

Nguyên An là nơi uy tín để sửa chữa điện thoại và laptop. Dịch vụ chính của trung tâm này là sửa chữa và ép kinh điện thoại, bên cạnh đó trung tâm cũng hỗ trợ sửa chữa các lỗi laptop. Đã có nhiều năm hoạt động tại Cần Thơ, là một trong những địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 48 Đường Mậu Thân, Phường An Hòa, TP Cần Thơ

- Điện thoại: 0939 799 118

- Website: https://sualaptopcantho.vn

6. Nhựt Trân

Nhựt Trân là nhà phân phối linh kiện laptop và các thiết bị phục vụ sửa chữa laptop. Nhựt Trân cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, là địa chỉ uy tín để bạn yên tâm sửa chữa các về đề hư hỏng laptop của mình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 112/2 Nguyễn Văn Trỗi, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Điện thoại:: 0918 73 83 83

- Website: https://nhuttran.vn

7. Huỳnh Long Store

Huỳnh Long Store chuyên lĩnh vực thương mại, dịch vụ tin học, điện tử, viển thông. Trong suốt thời gian qua, Huỳnh long Store đã giúp rất nhiều khách hàng khắc phục sự cố laptop của mình. Cửa hàng nằm tại Hẻm 51 trên đường 3/2, là một trong những địa chỉ đáng để bạn tham khảo khi cần sửa chữa laptop.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:  Hẻm 51.Đường 3/2.Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Điện thoại 070.88888.65

- Website : https://huynhlongstore.com/

Chia sẻ bài viết