28/12/2017 - 09:22

Cử tri quận Ninh Kiều kiến nghị: Sớm nâng cấp các tuyến đường, hẻm bị xuống cấp

(CT)- Ngày 27-12-2017, ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, cùng các đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Ninh Kiều và các đại biểu HĐND quận Ninh Kiều tiếp xúc cử tri (TXCT) tại các phường An Bình, Hưng Lợi, Xuân Khánh, An Phú, quận Ninh Kiều.

Tại các điểm TXCT, các đại biểu báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp cuối năm của HĐND thành phố và quận Ninh Kiều; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp trước, đồng thời lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng, an ninh.

 Dịp này, cử tri các phường kiến nghị UBND thành phố, các sở, ngành liên quan xem xét, nâng cấp các tuyến đường, hẻm xuống cấp; sớm có kế hoạch giặm vá tuyến đường Hoàng Quốc Việt, Tầm Vu và thi công hoàn thiện tuyến đường Trần Vĩnh Kiết để đảm bảo cho người dân đi lại dễ dàng. Trong lĩnh vực môi trường, cử tri đề nghị UBND thành phố, UBND quận Ninh Kiều có kế hoạch thu gom rác thải ở các tuyến sông, rạch góp phần đảm bảo vẻ mỹ quan thành phố; đề nghị di dời các điểm tập kết rác tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành. Kiến nghị cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp xe tải đậu dưới dạ cầu Cái Răng và cầu Hưng Lợi để đảm bảo hành lang lộ giới, an toàn cho người tham gia giao thông; kiên quyết xử lý những trường hợp xây dựng, lấn chiếm đất công.

Các đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND quận Ninh Kiều đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ chuyển đến các ngành, các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

THANH THƯ

Chia sẻ bài viết