18/08/2017 - 21:40

Chia sẻ những cải thiện điều kiện làm việc của cán bộ y tế

(CT) - Từ ngày 18 đến 24-8-2017, tại TP Cần Thơ diễn ra Hội thảo Mekong Delta 2017. Bác sĩ Kazutaka Kogi, Chủ tịch Hội đồng sức khỏe nghề nghiệp quốc tế, các chuyên gia về an toàn lao động, sinh viên, học sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng và trung học của các nước Nhật Bản, Thái Lan, Philippines và TP Cần Thơ, cùng cán bộ y tế, doanh nghiệp tư nhân ở TP Cần Thơ... tham gia hội thảo.

Hội thảo Mekong Delta 2017 tiếp tục thực hiện chủ đề năm 2016 là cải thiện điều kiện làm việc và bảo vệ sức khỏe cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành y tế. Các đại biểu cùng nhau thu thập, ghi nhận những cải tiến nhằm cải thiện điều kiện làm việc của nhân viên y tế trong quá trình thực hiện chuyên môn tại các khoa, phòng ở 3 bệnh viện trên địa bàn TP Cần Thơ: Ung bướu, Y học cổ truyền và Tim mạch. Qua đó, các đại biểu, đặc biệt là các bệnh viện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, các cải tiến, sáng chế hiệu quả, ít tốn kém và có thể thực hành ngay.

Đây là lần thứ 17, Hội thảo Mekong Delta diễn ra tại TP Cần Thơ. Hội thảo là sự phối hợp giữa Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ, Trung tâm Sức khỏe và An toàn lao động Tokyo và Viện Khoa học lao động Nhật Bản.

H.HOA

Chia sẻ bài viết