03/07/2021 - 11:34

Thêm nhiều lựa chọn trên sóng VTVCab 

Từ ngày 1-7, với việc phát sóng nhiều kênh truyền hình giải trí quốc tế, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn trong mùa hè này.

Poster giới thiệu các kênh truyền hình mới trên VTVCab. Ảnh: VTV

Poster giới thiệu các kênh truyền hình mới trên VTVCab. Ảnh: VTV

Thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), từ ngày 1-7, có 4 kênh truyền hình quốc tế sẽ được phát sóng trên hệ thống VTVCab gồm: Box Hits, InTheBox Channel, Music Box và Man.

Đây là tin vui cho khán giả yêu thích giải trí qua màn ảnh nhỏ. Điển hình như kênh Box Hits là kênh chuyên biệt về phim điện ảnh. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức hàng trăm bộ phim bom tấn, có giá trị doanh thu toàn cầu đến hàng tỉ USD, đi vào lịch sử điện ảnh thế giới như “Avatar”, “Furious 7”, “Wonder Woman”, “Man of Steel”... Các bộ phim sẽ được Box Hits chiếu hằng ngày vào nhiều khung giờ khác nhau, trong đó điểm nhấn là khung giờ vàng 20 giờ hằng ngày, dành chiếu những bộ phim được khán giả trông chờ nhất.

Nếu khán giả thích theo dõi thể loại phim truyền hình dài tập thì kênh InTheBox Channel là sự lựa chọn lý thú. Theo thông tin từ VTVCab, những bộ phim sắp được lên sóng sẽ là các “siêu phẩm” như “Mr Robot - Siêu phẩm Hacker”, “Terninator: The Sarah Connor Chronicles” (sê-ri phim phóng tác từ phim điện ảnh “Kẻ hủy diệt”)...

Đối tượng khán giả là nam giới thì có thêm sự lựa chọn mới qua kênh Man. Đây là kênh truyền hình phong phú với những chương trình trải nghiệm về xe, công nghệ, cơ khí, khoa học kỹ thuật... Trong đó, được trông chờ nhất là loạt chương trình truyền hình thực tế “Americal Ninja Warrior”, là cuộc đấu hấp dẫn của các “ninja” người Mỹ tranh tài qua các phần thi về sức mạnh, sức bền và sự khéo léo.

Music Box là kênh truyền hình mang đến thế giới âm nhạc đầy màu sắc cho khán giả. Với nhiều thể loại, phong cách âm nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới, Music Box được xem là một trong những kênh chuyên về âm nhạc có sức hút toàn cầu hiện nay.

Mùa hè này, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, việc chọn ở nhà cùng người thân giải trí qua màn ảnh nhỏ là một trong những giải pháp tốt. Từ nhu cầu này, các đài truyền hình, truyền hình cáp đã có thêm nhiều dịch vụ tiện ích, đổi mới chương trình, gia tăng tính tương tác... để phục vụ khán giả.

VTVCab hợp tác với KBS Media

Mới đây, VTVCab và KBS Media vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác thông qua hình thức trực tuyến.

KBS Media là công ty con của Kênh truyền hình KBS (Hàn Quốc), thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước lĩnh vực quảng bá văn hóa xứ Kim Chi. Theo thỏa thuận ký kết, VTVCab và KBS Media tăng cường hợp tác trong lĩnh vực sản xuất, phát triển nội dung truyền hình. KBS Media sẽ cấp phép cho VTVCab quyền sản xuất phiên bản Việt chương trình “Music Bank”, phim truyền hình và các chương trình giải trí của KBS. Đồng thời, KBS Media cũng sẽ cung cấp các chương trình của KBS để phát sóng trên kênh VTVCab.

DUY LỮ

Chia sẻ bài viết