04/07/2018 - 21:18

Ứng dụng báo thức đầu tiên của người Việt 

Tác giả Nguyễn Trần Tùng vừa tung ra ứng dụng báo thức “ngăn ngừa ngủ nướng” độc đáo đầu tiên của người Việt mang tên Alarmeow, trên kho ứng dụng di động App Store của Apple. Alarmeow có màu cam đỏ, với giao diện và hình ảnh chủ đạo là những chú mèo đáng yêu. Để “ngăn ngừa” ngủ nướng hiệu quả và giúp người dùng thức dậy đúng giờ, ứng dụng chỉ cho phép người dùng tắt tiếng chuông báo thức khi đã vượt qua một trò chơi hoặc thử thách ngẫu nhiên mỗi buổi sáng do ứng dụng đưa ra như giải toán, tìm đường ra khỏi mê cung, ghi nhớ số nhanh, lắc điện thoại, vòng quay may mắn và lật hình trùng khớp.

Sau khi vượt qua được các trò chơi hay thử thách của ứng dụng, màn hình điện thoại sẽ hiện ra những câu danh ngôn, trích dẫn đầy cảm hứng để truyền động lực cho ngày mới, động viên và chào đón ngày mới dành cho người dùng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có tính năng đưa ra các thông báo dễ thương để nhắc nhở người dùng đi ngủ vào lúc 22-24 giờ mỗi ngày.

Alarmeow hiện có hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh, cùng giao diện ngày và đêm. Nó mới chỉ cung cấp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 10.0 trở lên.

KHÔI MINH (Theo TTXVN)

Chia sẻ bài viết