15/01/2014 - 22:33

KẾT THÚC TỐT ĐẸP CHUYẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT CÁN BỘ, CHIẾN SĨ VÙNG 5 HẢI QUÂN

* Lãnh đạo Thành ủy tiếp đoàn cán bộ Sư đoàn 367, Quân chủng Phòng không Không quân

Đồng chí Nguyễn Thành Phương, Phó Giám đốc Sở Tài chính TP Cần Thơ thăm và tặng quà cho lớp học tình thương trên đảo Hòn Chuối (Cà Mau). Ảnh: QUỐC THÁI 

(CT)- Ngày 15-1-2014, Đoàn lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số tỉnh, thành ĐBSCL gồm: Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Đồng Tháp và 25 cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, TP Cần Thơ và một số địa phương khác do Đại tá Nguyễn Văn Đồng, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác và sinh sống trên đảo Hòn Đốc (tỉnh Kiên Giang). Đoàn đã đến thăm UBND, Trạm Y tế xã Tiên Hải, Đồn Biên phòng xã Tiên Hải – Hòn Đốc, Trạm Ra đa 625.

Tại các điểm đến, Đại tá Nguyễn Văn Đồng, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bà con nhân dân, cán bộ, chiến sĩ đang sinh sống và công tác trên đảo nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014. Phó Tư lệnh mong cán bộ, chiến sĩ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời nêu cao tinh thần vượt khó quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tây Nam Tổ quốc. Hòn Đốc cũng là điểm cuối cùng của chuyến hải trình thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam diễn ra từ ngày 10 đến 15-1-2014.

Trước đó, từ ngày 10 đến 14-1, Đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở các đảo: Phú Quốc, Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Chuối, Nam Du. Đây là hoạt động thường niên nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các điểm đảo Vùng 5 Hải quân vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tây Nam Tổ quốc.

* Ngày 15-1-2014, Đoàn cán bộ Sư đoàn 367 (Quân chủng Phòng không Không quân) do Đại tá Nguyễn Tuấn Ảnh, Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn làm Trưởng đoàn đến chúc Tết Thành ủy Cần Thơ. Đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy
tiếp Đoàn.

Đại tá Nguyễn Tuấn Ảnh đã chúc Tết các đồng chí lãnh đạo Thành ủy và báo cáo quá trình thành lập và phát triển của Sư đoàn 367; kết quả hoạt động của Sư đoàn năm 2013; đồng thời cảm ơn lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Cần Thơ đã tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị hoạt động trong thời gian qua.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn đã cảm ơn tình cảm của lãnh đạo Sư đoàn 367 và gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 367. Đồng chí Bí thư Thành ủy thông báo những kết quả nổi bật TP Cần Thơ đạt được trong năm 2013 và khẳng định Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đặc biệt chú trọng công tác quân sự, quốc phòng. Thời gian tới Thành ủy, HĐND, UBND thành phố tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị của Sư đoàn đứng chân trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Q.THÁI-ANH DŨNG

Chia sẻ bài viết