25/05/2022 - 08:33

Công bố kết quả cuộc thi ảnh về biến đổi khí hậu ở ÐBSCL 

(CT) - Cuộc thi ảnh về biến đổi khí hậu ÐBSCL do Nhóm Sáng tạo Khởi nghiệp Bến Tre phối hợp CLB Nhiếp ảnh Bến Tre tổ chức, vừa công bố kết quả chung cuộc.

Giải nhất: Bộ ảnh “Công trình điện gió” của tác giả Nguyễn Cường (Bến Tre). Nguồn:  http://thianhbiendoikhihaudbscl.com

Cuộc thi có chủ đề “Năng lượng thích ứng biến đổi khí hậu ÐBSCL năm 2022”, dành cho tất cả những người yêu thích nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước. Ảnh dự thi gồm ảnh đơn và ảnh bộ, nội dung thể hiện việc thích ứng với biến đổi khí hậu vùng ÐBSCL bằng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; qua đó góp phần nâng cao nhận thức người dân về sống xanh, sử dụng năng lượng sạch, thân thiện với môi trường.

Cuộc thi có gần 300 tác phẩm của 65 tác giả đến từ 15 tỉnh, thành trong cả nước tham dự. Kết quả, giải Nhất thuộc về bộ ảnh “Công trình điện gió” của tác giả Nguyễn Cường (Bến Tre), giải Nhì được trao cho tác phẩm “Nguồn năng lượng mới” của tác giả Lý Anh Lam (Hậu Giang) và tác phẩm “Môi trường sống” của tác giả Nguyễn Xuân Hãn (Bạc Liêu); ngoài ra còn có 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và 2 giải bình chọn. Tác giả Mai Hoài Thương (Cần Thơ) đạt 2 giải Khuyến khích tại cuộc thi với 2 tác phẩm “Năng lượng tương lai trên khu chợ truyền thống” và “Sắc màu phù sa”.

DUY KHÔI

Chia sẻ bài viết