11/01/2011 - 14:24

Châu Kiệt Luân "chinh phục" Hollywood

Seth Rogen và Châu Kiệt Luân (ảnh, phải) trong “The Green Hornet”. Ảnh: Hollywoodtrailers.net

“The Green Hornet” là phim đầu tiên của ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân (tên quốc tế là Jay Chou) tại kinh đô điện ảnh Hollywood. “The Green Hornet” do Michel Gondry đạo diễn rất được tán thưởng khi chiếu thử tại Los Angeles (Mỹ). Các chuyên gia điện ảnh đánh giá Châu Kiệt Luân sẽ là một trong những cái tên tỏa sáng trong “bom tấn” Hollywood năm 2011.

“The Green Hornet” vừa ra mắt poster tiếng Hoa đầu tiên. Châu Kiệt Luân nằm vị trí trung tâm của poster. Phim chiếu thử ở Los Angeles (Mỹ) đã nhận phản hồi tích cực từ phía 93% khán giả. Phim dự kiến sẽ “công phá” các rạp chiếu trên toàn nước Mỹ bắt đầu từ ngày 14-1-2011. Dù phim chưa công chiếu chính thức, hãng phim Sony đã nghĩ tới khả năng sản xuất phần kế tiếp. Mới đây, đoàn phim “The Green Hornet” công bố trailer đầy đủ thứ hai với nhiều cảnh hành động hấp dẫn cùng những đoạn thoại hài hước. Khi xem đoạn trailer, nhiều cư dân mạng đều rất ấn tượng với ngôi sao này.

Trong “The Green Hornet”, Châu Kiệt Luân vào vai Kato sát cánh với anh hùng Green Hornet trong công cuộc trừ gian diệt ác. Nam ca sĩ nổi tiếng của xứ Đài cũng sẽ trổ tài bắn súng, đua xe.

Châu Kiệt Luân sinh ngày 18-1-1979 tại hương Lâm Khẩu, huyện Đài Bắc, Đài Loan. Anh là nhạc sĩ kiêm ca sĩ, nhà sản xuất nhạc nổi tiếng châu Á. Với 13 giải thưởng ca khúc vàng bao gồm cho vị trí người sáng tác, ca sĩ, đạo diễn..., anh được phong làm “vô nhân năng địch” (không ai có khả năng cạnh tranh). Anh mạnh dạn mang âm nhạc Hoa ngữ lên sân khấu Budokan (Nhật Bản) (2008) và trở thành nghệ sĩ Hoa ngữ thứ 2 (sau nữ danh ca Đại lục Vương Phi) dấn thân vào thử thách này. Anh đã “đánh bại” một số ứng viên để nhận được vai diễn trong phim “The Green Hornet” của Hollywood. Phim đã đưa Châu Kiệt Luân trở thành nghệ sĩ Đài Loan “tiến quân” Hollywood có nhiều triển vọng nhất.

Duyên Khánh (Theo Reuters, Sina, Xinhuanet)

Chia sẻ bài viết