09/07/2017 - 10:32

Các phim hoạt hình gây chú ý vào nửa năm 2017

Năm 2017 có khoảng 20 phim hoạt hình ra mắt và trong nửa đầu năm, nhiều tác phẩm đã gây ấn tượng: "The Boss Baby", "Your Name", "The Lego Batman Movie", "Despicable Me 3", "Smurf: The lost Village". Sau đây là các tác phẩm được quan tâm từ đây đến cuối năm.

"Coco".

Cuối tháng 7, "The Emoji Movie" sẽ gây chú ý khi khai thác đề tài khá mới: thế giới biểu tượng cảm xúc trên điện thoại thông minh. Đó là hành trình của Gene- biểu tượng cảm xúc thất thường đang tìm mọi giải pháp để cảm xúc có thể trở lại bình thường như bao bạn bè. Trong tháng 8 sẽ có đến 3 tác phẩm cạnh tranh: "Blazing Samurai" (ngày 4-8), "Cars 3"(ngày 11-8) và "The Nut Job 2: Nutty by Nature" (ngày 18-8). "Blazing Samurai" được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại phòng vé, với ý tưởng lấy cảm hứng từ phim hài kinh điển "Blazing Saddles", kể về chú chó Hank và hành trình trở thành chiến binh samurai bảo vệ trị trấn Kakamucho khỏi Chúa Mèo hung ác. Ngoài ra, phim còn có dàn sao võ thuật nổi tiếng: Micheal Cera, Dương Tử Quỳnh, Samuel L. Jackson, George Takei lồng tiếng.

"The Lego Ninjago Movie" ra mắt vào ngày 22-9. Tác phẩm về các nhân vật đồ chơi lego vốn được trông đợi kể từ khi thành công của "The Lego Movie" (2014). Phim kể về 6 ninja tuổi teen ban ngày đến trường, ban đêm hóa thành chiến binh đánh đuổi yêu quái và kẻ thù khỏi đảo Ninjago. Trong khi đó, "My Little Pony: The Movie"- tác phẩm dựa trên phim truyền hình nổi tiếng "My Little Pony: Friendship is Magic" sẽ ra mắt vào ngày 6-10.

Tháng 11 là sự cạnh tranh của "Paddington 2", "The Star" (cùng chiếu ngày 10-11), "Coco" (ngày 22-11). Trong đó, "Coco" được kỳ vọng khi dựa trên ý tưởng hoàn toàn mới, đưa khán giả đến khám phá đất nước Mexico trong Lễ hội người chết. Theo bước chân của cậu bé Miguel- người vô tình lạc vào vùng đất linh hồn trong ngày lễ hội, khán giả sẽ chứng kiến cậu bé gặp thần tượng quá cố, khám phá bí mật của của tổ tiên và nguyên nhân cậu luôn bị gia đình phản đối theo đuổi âm nhạc.

Dựa vào tác phẩm cùng tên năm 1936, "Ferdinand" sẽ ra rạp vào ngày 22-12. Phim kể về chú bò Ferdinand hiền lành, yêu thiên nhiên và không bao giờ tham gia các trò đấu đá cùng đám bạn. Cuộc đời Ferdinand bỗng rối tung khi cậu bị chọn nhầm và phải tham gia vào trận đấu bò tại Madrid.

MINH NHIÊN (Theo hollywoodreporter)

Chia sẻ bài viết