19/05/2022 - 16:43

Năm Chà đạt giải Thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 

Tối 17-05, vòng bán kết Cuộc thi The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 đã được tổ chức thành công. Các thí sinh đã mang đến những phần trình diễn xuất sắc, để lại nhiều ấn tượng, nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Đêm thi bán kết Cuộc thi The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 quy tụ dàn Ban Giám khảo là những cái tên uy tín và quen thuộc với khán giả như: Ngô Anh Minh - TGĐ VietNews, Phạm Kim Dung - TGĐ Sen Vàng, Ca sĩ - Diễn viên Cindy Thái Tài, Á hậu Ngọc Thảo, Mid Nguyễn…

Từ hàng trăm thí sinh ở vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 35 thí sinh tranh tài ở vòng bán kết. Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua 2 vòng thi: trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội (đối với thí sinh nữ), vest (đối với thí sinh nam). Qua từng vòng thi, các thí sinh đã mang đến cho chương trình sự duyên dáng, đáng yêu và nét đẹp của cộng đồng LGBT Việt Nam.

Trong bộ áo dài, các thí sinh đã toát lên được vẻ đẹp nhờ chiều cao ấn tượng, gương mặt đẹp và kỹ năng trình diễn tốt. Thí sinh Năm Chà (Tạ Quang Thịnh) đã đạt giải Thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất, nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Ban giám khảo đã chọn ra 15 thí sinh bước vào vòng chung kết. Ngoài ra, các giải thưởng như thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh trình diễn vest đẹp nhất cũng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng.

Ban Tổ chức cho biết, đêm chung kết Cuộc thi The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 17/7/2022. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 100 triệu đồng.

Hoàng Nam

Chia sẻ bài viết