18/08/2017 - 15:16

Những VĐV “đặc biệt” tại SEA Games 29 

Tại Đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay có sự góp mặt của các VĐV “đặc biệt” là hoàng tử và công chúa đến từ các quốc gia trong khu vực.

Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana và cầu thủ bóng đá Faiq Bolkiah - con trai hoàng thân Jefri Bolkiah của Brunei.

Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana và cầu thủ bóng đá Faiq Bolkiah - con trai hoàng thân Jefri Bolkiah của Brunei.

Đương kim công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana sẽ dự tranh môn đua ngựa. 30 tuổi, Sirivannavari được biết đến với nhiều lần góp mặt tại các kỳ SEA Games và ASIAD. Tại SEA Games 2005, Sirivannavari từng thi môn cầu lông và đoạt HCV nội dung đồng đội. Năm nay, Sirivannavari thử sức ở môn đua ngựa với mục tiêu đoạt HCV.

Một gương mặt được chú ý khác là cầu thủ bóng đá Faiq Bolkiah- con trai hoàng thân Jefri Bolkiah của Brunei. 2 năm trước, Faiq Bolkiah từng dự SEA Games và ghi được một bàn thắng.

Đoàn VĐV chủ nhà Malaysia cũng có các đại diện đặc biệt. Đó là Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Malaysia - Khairy Jamaluddin, 41 tuổi, là 1 trong 7 thành viên của đội tuyển polo nước này. Khairy Jamaluddin được xem là chính trị gia Đông Nam Á đầu tiên thi đấu tại SEA Games. Ngoài ra, đoàn Malaysia còn có VĐV thuộc dòng dõi hoàng tộc Zainal Abidin, tranh tài ở môn cưỡi ngựa nghệ thuật.

AN CHI (Theo Channelnewsasia)

Chia sẻ bài viết