06/04/2024 - 08:11

Hơn 300 VĐV đăng ký tranh tài Giải vô địch các CLB JuJitsu quốc gia 2024 

(CT) - Sáng 5-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP Cần Thơ tổ chức họp rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Giải vô địch các CLB JuJitsu quốc gia năm 2024 tại TP Cần Thơ. Đây là giải đấu do Liên đoàn JuJitsu Việt Nam phối hợp với Sở VHTT&DL TP Cần Thơ tổ chức từ ngày 14-4 đến ngày 22-4.

Các VĐV thi đấu tại Giải Ju-jitsu TET Super Fight lần 2 năm 2023 tại công viên Lưu Hữu Phước. Ảnh: Nguyễn Minh

Theo báo cáo của các thành viên Ban tổ chức địa phương, mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn tất, sẵn sàng chào đón các đoàn VĐV đến Cần Thơ tham gia giải đấu. Các tiểu ban liên quan đã liên hệ, huy động lực lượng phục vụ cho chương trình lễ khai mạc dự kiến diễn ra vào ngày 16-4, tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) TP Cần Thơ. Theo báo cáo của tiểu ban chuyên môn, đến thời điểm này, đã có hơn 300 VĐV của 18 đoàn trong cả nước đăng ký tham gia tranh tài tại giải. Các VĐV sẽ tranh tài ở các nội dung thi đấu là Newaza NoGi, Duo và Show, Fighting và Contact.

Phát biểu kết luận, ông Trương Công Quốc Việt, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, đề nghị Trung tâm TDTT TP Cần Thơ liên hệ phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn JuJitsu Việt Nam để cập nhật thông tin mới nhất về số lượng VĐV, số đoàn tham dự, nhằm bố trí kịp thời nơi ở, nghỉ ngơi cho các đơn vị. Phối hợp với Liên đoàn JuJitsu Việt Nam thống nhất chương trình lễ khai mạc, cũng như đảm bảo các công tác an ninh trật tự, an toàn cho VĐV trước, trong và sau giải.

N.MINH

Chia sẻ bài viết