20/09/2018 - 09:48

“Trải nghiệm lái xe an toàn” với Honda Ôtô Cần Thơ 

(CT)- Ngày 23-9 sắp tới, Honda Ôtô Cần Thơ sẽ tổ chức Chương trình hướng dẫn lái xe an toàn định kỳ cho khách hàng tại khu vực TP Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tại Trường Lái Chiến Thắng, Lô 11D, Khu đô thị Nam Cần Thơ, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ (ảnh).

Tham dự chương trình “Trải nghiệm lái xe an toàn”, khách hàng sẽ được đào tạo lý thuyết và thực hành thực tế về kỹ năng lái xe an toàn; những kỹ năng phản xạ, xử lý các tình huống khi tham gia giao thông như: ghép ngang vào ô đỗ, phản xạ tình huống khẩn cấp, cảm nhận không gian xe qua đường hẹp, tiến lùi trên đoạn thẳng... Qua đó, người lái xe sẽ hoàn toàn tự xử lý các tình huống khó khi tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn cho mình và những người tham gia giao thông. Hoạt động này nhằm mục tiêu đóng góp cho một xã hội an toàn giao thông, giúp những  khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng xe ô tô Honda có thêm nhiều kỹ năng lái xe và kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông.

Sau chương trình, khách hàng sẽ được Công ty Honda Việt Nam trao chứng nhận đã tham gia Khóa đào tạo lái xe an toàn. Đồng thời, nhận những phần quà lưu niệm hấp dẫn từ Honda Ôtô Cần Thơ.

Tin, ảnh: MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết