• Hấp dẫn những món ngon ở Bảy Núi 

    Hấp dẫn những món ngon ở Bảy Núi

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của thiên nhiên núi rừng hoang sơ và hùng vĩ, mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản dân dã thơm ngon, độc đáo chỉ có riêng ở nơi đây.

  • Những đặc sản trứ danh nơi cuối trời Tổ quốc 

    Những đặc sản trứ danh nơi cuối trời Tổ quốc

    Ai cũng muốn một lần đến với Đất Mũi - Cà Mau, bởi không chỉ mong được chạm tay vào mốc tọa độ Quốc gia GPS 001 - điểm cuối cùng của Tổ quốc, mà còn vì những đặc sản trứ danh nơi đây

  • Ngọt ngào bánh gai xứ cù lao 

    Ngọt ngào bánh gai xứ cù lao

    Bánh có vị béo, bùi, giòn ngon được khách tham quan mua hết cho thấy không chỉ ở tài năng làm bánh mà còn có cả sự cố gắng của gia đình nghệ nhân Út Ngọt trong gìn giữ nghề truyền thống.

  • Đắm chìm trong không gian ẩm thực tinh túy tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 

    Đắm chìm trong không gian ẩm thực tinh túy tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

    Chính thức khai trương từ ngày 28/4/2019, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 đã nhanh chóng kiến tạo đẳng cấp trải nghiệm du lịch hoàn toàn khác biệt cho người Việt và du khách thế giới. Sở hữu tầm vóc kỷ lục và sự sang trọng tầm cỡ châu lục, khách sạn là điểm đến đáng mơ ước để hưởng thụ phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu và tưởng thưởng mọi tinh hoa, mỹ vị.

  • Tinh hoa ẩm thực truyền thống các dân tộc 

    Tinh hoa ẩm thực truyền thống các dân tộc

    Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ hằng năm tụ hội hàng trăm loại bánh, trong đó có không ít loại bánh thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan bởi đại diện cho ẩm thực truyền thống của các dân tộc Kinh, Hoa, Khmer, Chăm…

  • Độc đáo những chiếc bánh "tí hon" ở Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 

    Độc đáo những chiếc bánh "tí hon" ở Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

    Tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ 2019 đang diễn ra tại Cần Thơ, có những chiếc bánh tét, bánh chưng, bánh lá dừa "tí hon". Việc thu nhỏ những chiếc bánh chỉ còn bằng ngón tay cho thấy được sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm bánh trong khu vực.

  • Ẩm thực bên dòng Cổ Chiên 

    Ẩm thực bên dòng Cổ Chiên

    Với đặc thù sông rạch chằng chịt, đồng ruộng mênh mông, văn hóa ẩm thực của Vĩnh Long có nhiều nét đặc sắc và rất đa dạng. Các món ăn phong phú trong thiên nhiên như cua, ốc, tôm, tép được sử dụng hàng ngày. Sông Cổ Chiên chảy ngang, dài theo địa phận tỉnh Vĩnh Long có rất nhiều tôm cá.

  • Khoác “áo mới” cho bánh dân gian Nam bộ 

    Khoác “áo mới” cho bánh dân gian Nam bộ

    Từ nguồn sản vật phong phú và tài khéo của người xưa, Nam bộ có hàng trăm loại bánh dân gian. Ðến nay, bánh dân gian Nam bộ vẫn giữ được sự tinh túy bởi người làm bánh luôn coi trọng hương vị truyền thống.

  • Hà Nội không chỉ có phở 

    Hà Nội không chỉ có phở

    Nói đến ẩm thực Hà Nội người ta hay nhắc về phở. Nó như một món quà đặc biệt mà Hà Nội muốn dành cho du khách. Tuy nhiên, Hà Nội còn có nhiều món ngon khác, để khi đến Thủ đô, nhiều người phải luyến lưu...

  • Thưởng thức bánh xèo với rau rừng trên đỉnh Thiên Cấm Sơn 

    Thưởng thức bánh xèo với rau rừng trên đỉnh Thiên Cấm Sơn

    Núi Cấm được xem là "nóc nhà" ĐBSCL. Đến núi Cấm, khách thập phương ngoài vãn cảnh núi non hùng vĩ, lễ Phật tại các ngôi chùa nổi tiếng còn có thể thưởng thức món bánh xèo với rau rừng thơm ngon, độc đáo.

  • Long An: Về Cần Đước thưởng thức khô cá dứa 

    Long An: Về Cần Đước thưởng thức khô cá dứa

    Những ngày giáp tết, người dân xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An lại tất bật làm khô cá dứa chuẩn bị phục vụ thị trường.

  • Lẩu gà lá é - Đặc sản phố núi Đà Lạt 

    Lẩu gà lá é - Đặc sản phố núi Đà Lạt

    Không chỉ có phong cảnh hữu tình, nên thơ, phố núi Đà Lạt còn nổi tiếng có nhiều món ngon, một trong số đó là lẩu gà lá é.