21/04/2022 - 16:56

Dàn thí sinh so tài quyết liệt ở The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 

Một trong những cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT Việt Nam được háo hức chờ đợi chính là The Miss & Mr LGBT VietNam 2022. Dù chưa chính thức phát sóng nhưng dàn thí sinh chất lượng như Tạ Quang Thịnh, hot tiktoker Nguyễn Chí Nguyện, Ngọc Rik, Nguyễn Ka, Võ Văn Tài,... đang khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Không chỉ là sân chơi dành cho cộng đồng LGBT Việt Nam, The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 còn là nơi hội tụ nhiều Tiktoker trí tuệ, mang trái tim ấm áp, lan tỏa các thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Diễn viên Tạ Quang Thịnh là cái tên được khá nhiều người biết đến qua vai diễn lô tô "Năm Chà". Là một chàng trai đa tài với lối diễn tự nhiên, đa dạng màu sắc. Quang Thịnh có thể đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau, cả vai nam hoặc vai nữ với nhiều mảng tâm lý khá sâu sắc. Ngoài ra anh chàng tài năng này cũng có thể diễn được cả hài kịch và ca hát.

Hot tiktoker Nguyễn Chí Nguyện (Tủn cùi bắp) sinh sống tại Cà Mau đăng ký tranh tài tại The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 những clip Nguyễn Chí Nguyện đem đến khán giả và fan hâm mộ là những đời thường và cuộc sống mang tại tiếng cười cho khán giả.

Tiktoker Nguyễn Ngọc Rik mang cho đến các fan sắc đẹp những bước catwalk điêu luyện. Ngọc Rik tự trang bị những bộ đồ thật chỉn chu để biểu diễn tại chương trình.

Thí sinh Võ Văn Tài lọt thẳng vào vòng pick team thắng giải bình chọn Online. Tài là cái tên không quá xa lạ với chị em phụ nữ về những triết lý cuộc sống.

Nguyễn Ka đến từ Bến Tre. Cô nàng cũng rạng ngời tại buổi casting vừa qua.                  

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết