08/07/2017 - 17:29

Ngày 19 và 20-7-2017

Diễn ra Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017 và ra mắt Cộng đồng khởi nghiệp

(CT)- Ngày 7-7, tại khách sạn REX (TP Hồ Chí Minh), UBND tỉnh Bến Tre tổ chức họp báo công bố tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017 và ra mắt Cộng đồng khởi nghiệp. Theo đó, trong 2 ngày (19 và 20-7-2017) tại Bến Tre, tỉnh sẽ phối hợp với các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017 và ra mắt Cộng đồng khởi nghiệp.

Hội nghị xúc tiến đầu tư sẽ giới thiệu những thành tựu kinh tế-xã hội; tiềm năng, thế mạnh và chính sách mời gọi đầu tư của tỉnh. Thông qua hội nghị, tỉnh Bến Tre cũng trao quyết định chủ trương đầu tư cho một số dự án đầu tư có quy mô lớn, khởi công một số dự án đầu tư trọng điểm đã được cấp quyết định chủ trương đầu tư. Đồng thời ra mắt Câu lạc bộ doanh nghiệp dẫn đầu và Cộng đồng khởi nghiệp tỉnh Bến Tre. Là một trong những địa phương đi đầu trong phong trào khởi nghiệp của cả nước, tỉnh Bến Tre kỳ vọng việc ra mắt Cộng đồng khởi nghiệp sẽ thúc đẩy mạnh mẽ phong trào "Đồng Khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp" của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Tỉnh Bến Tre hiện có 63 dự án ưu tiên mời gọi đầu tư giai đoạn 2017-2020. Các dự án này thuộc các lĩnh vực như: xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp; du lịch; chợ, siêu thị và trung tâm thương mại; khu đô thị, khu dân cư; nông nghiệp, nông thôn; năng lượng tái tạo; xây dựng cơ sở hạ tầng cấp thoát nước; chất thải rắn; vật liệu xây dựng...

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết