01/03/2024 - 12:34

TP Cần Thơ có thêm 3 hội viên Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam 

(CT) - Ngày 29-2, Chi hội Văn nghệ dân gian Việt Nam (VNDGVN) TP Cần Thơ tổ chức tổng kết công tác năm 2023. Ông Trương Thanh Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Hội VNDGVN, phụ trách khu vực ĐBSCL, đến dự.

Ông Trương Thanh Hùng trao quyết định kết nạp hội viên Hội VNDGVN cho các tân hội viên.

Chi hội VNDGVN TP Cần Thơ hiện có 11 hội viên, là những người đam mê và tâm huyết với công tác sưu tầm, nghiên cứu văn nghệ dân gian, góp phần bảo lưu các giá trị văn hóa truyền thống ở TP Cần Thơ, cũng như ĐBSCL. Năm qua, nhiều hội viên đã ra mắt các ấn phẩm như tác giả Lê Xuân với quyển “Cảm nhận vẻ đẹp văn nghệ, văn hóa dân gian Nam Bộ”, tác giả Đoàn Nô với quyển “Văn hóa dân gian châu thổ Cửu Long”…; có nhiều bài viết, công trình nghiên cứu đăng trên các báo, tạp chí. Năm 2024, Chi hội VNDGVN TP Cần Thơ phấn đấu in 1 công trình tập thể về dân gian của hội viên bằng kinh phí xã hội hóa; giới thiệu để Hội VNDGVN kết nạp hội viên mới…

Dịp này, Chi hội công bố quyết định của Hội VNDGVN về việc kết nạp 3 hội viên mới là các ông: Thái Ngọc Anh, Tăng Tấn Lộc và Nhật Hồng, đều thuộc Hội VNDGVN TP Cần Thơ.

Tin, ảnh: ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết