04/02/2013 - 22:09

Tổng kết Liên hoan “Ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm Xuân” TP Cần Thơ lần thứ IV, năm 2013

(CT) - Tối 4-2-2013, tại công viên Lưu Hữu Phước, Liên hoan "Ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm Xuân" TP Cần Thơ lần thứ IV, năm 2013, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Đài PT - TH TP Cần Thơ tổ chức tổng kết và phát giải sau nhiều ngày thi diễn.

 Tiểu phẩm “Táo quân báo cáo cuối năm” của quận Thốt Nốt đoạt giải nhì thể loại tiểu phẩm (không có giải nhất).

Khoảng 190 diễn viên, nghệ sĩ đến từ Trung tâm Văn hóa, Thể dục thể thao các quận, huyện, các ban, ngành, đoàn, hội… của thành phố tham gia Liên hoan với nhiều tiết mục ca cổ, ca nhạc và sân khấu: tiểu phẩm, hoạt cảnh, chặp cải lương, dân ca... đặc sắc. Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, những phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc ta trong dịp Tết cổ truyền, vẻ đẹp đất và người Cần Thơ…

Kết quả, giải Nhất thuộc về các tiết mục: đơn ca "Cung đàn mùa xuân" của quận Bình Thủy, song ca "Mùa xuân đầu tiên" của quận Cái Răng", tam ca "Ngày Tết Việt Nam" của quận Ninh Kiều, tốp ca "Liên khúc Xuân vui ca- Chúc mừng xuân" của quận Ninh Kiều", ca cổ "Đảng cho ta cả một mùa xuân" của quận Thốt Nốt. Các giải Nhì, Ba, Khuyến khích được Ban Tổ chức trao cho nhiều tiết mục khác. Ở thể loại tiểu phẩm, không có giải Nhất, quận Thốt Nốt đoạt giải Nhì với tiểu phẩm "Táo quân báo cáo cuối năm", giải Ba thuộc về quận Ô Môn và huyện Vĩnh Thạnh.

Tin, ảnh: Cát Đằng

Chia sẻ bài viết