• 6.000 thú nhồi bông Sao la sẵn sàng phục vụ SEA Games 31 

    6.000 thú nhồi bông Sao la sẵn sàng phục vụ SEA Games 31

    (Chinhphu.vn) - Ban Tổ chức SEA Games 31 cho biết 6.000 thú nhồi bông Sao la - biểu tượng vui của ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á lần này - đã được sản xuất và sẵn sàng cho việc tặng các VĐV cũng như bán cho người hâm mộ làm kỷ niệm.

  • Ra mắt bộ huy chương SEA Games 31 

    Ra mắt bộ huy chương SEA Games 31

    (Chinhphu.vn) - Ban Tổ chức SEA Games 31 vừa cho ra mắt bộ huy chương Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2021.

  • Họp mặt HLV, VĐV tham dự SEA Games 31 

    Họp mặt HLV, VĐV tham dự SEA Games 31

    (CT) - Tối 21-4, Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia (HLTTQG) Cần Thơ long tr.ọng tổ chức họp mặt chuyên gia, HLV, VĐV tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), nhằm động viên, khích lệ tinh thần HLV, VĐV Trung tâm trước khi lên đường làm nhiệm vụ.

  • Thái Lan và Indonesia thách thức U23 Việt Nam 

    Thái Lan và Indonesia thách thức U23 Việt Nam

    HLV Park Hang-seo sẽ tập trung tối đa lực lượng cho chiến dịch vàng SEA Games 31 trên sân nhà vào đầu tháng 5, đặc biệt khi chạm trán 2 đối thủ lớn U23 Indonesia và U23 Thái Lan.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: SEA Games 31 là biểu tượng đoàn kết, thống nhất, ấn tượng 

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: SEA Games 31 là biểu tượng đoàn kết, thống nhất, ấn tượng

    Kiểm tra công tác chuẩn bị, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh việc đăng cai tổ chức SEA Games là vinh dự, trách nhiệm, song cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam.

  • Tuyển nam, nữ Việt Nam và chiến dịch vàng SEA Games 

    Tuyển nam, nữ Việt Nam và chiến dịch vàng SEA Games

    Môn bóng đá SEA Games bao lâu nay luôn tạo cảm hứng cho người yêu thể thao, dù ngôi vô địch của một tập thể lớn cũng chỉ được tính có một chiếc huy chương trên bảng tổng sắp và việc các đội tuyển bóng đá có đoạt vàng hay không

  • U23 Việt Nam sẽ chơi tấn công ở SEA Games? 

    U23 Việt Nam sẽ chơi tấn công ở SEA Games?

    HLV Park Hang-seo nhấn mạnh sau 10 trận vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 8 trận thua, là kết quả không tốt. Nhưng người yêu bóng đá cũng có nhiều niềm vui sau đấu trường này, đặc biệt là trận thắng đội khách Trung Quốc 3-1 và hòa chủ nhà Nhật Bản 1-1.

  • Bài toán khó ở hàng công U23 Việt Nam 

    Bài toán khó ở hàng công U23 Việt Nam

    HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ U23 Việt Nam tập huấn chuẩn bị tham dự SEA Games 31 trên sân nhà. Trong số đó, có đến 6 tiền đạo, chưa kể 3 đàn anh tuyển quốc gia bổ sung để tăng cường sức tấn công, nhưng ông Park vẫn lo các chân sút tịt ngòi.

  • U23 Việt Nam dốc sức giữ vàng SEA Games 

    U23 Việt Nam dốc sức giữ vàng SEA Games

    Vừa xong nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội U23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 31.

  • Hội nghị Truyền thông quốc tế SEA Games 31 lần thứ Nhất

    Hội nghị Truyền thông quốc tế SEA Games 31 lần thứ Nhất

    Sáng 28-2, tại Hà Nội, Tiểu ban Thông tin - Truyền thông thuộc Ban Tổ chức SEA Games 31 tổ chức hội nghị Truyền thông quốc tế SEA Games 31 lần thứ Nhất.

  • SEA Games cuối cùng của ông Park 

    SEA Games cuối cùng của ông Park

    Sau khi trở thành cựu vương AFF Cup, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn một đấu trường bóng đá Ðông Nam Á nữa, ở cấp độ thấp hơn là SEA Games 31 dự kiến diễn ra vào tháng 5 tại Việt Nam.

  • Lo cho cái “nền” của bóng đá Việt Nam 

    Lo cho cái “nền” của bóng đá Việt Nam

    HLV Park Hang-seo vừa gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đến hết tháng 1-2023, nghĩa là thời gian hợp đồng chỉ còn hơn một năm nữa.