• Tuyển Việt Nam đá kiểu gì ở Mỹ Đình? 

    Tuyển Việt Nam đá kiểu gì ở Mỹ Đình?

    Sau vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang-seo đã tăng cường 8 cầu thủ trẻ lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho 2 trận tiếp theo ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, tiếp đội khách Nhật Bản và Saudi Arabia.

  • Chuẩn bị cho tương lai! 

    Chuẩn bị cho tương lai!

    HLV Park Hang-seo (ảnh) đã chọn 27 cầu thủ mà ông cho là hay nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm này đến Các tiểu vương quốc A-rập thống nhất (UAE), chuẩn bị cho 2 trận làm khách đầy khó khăn

  • Cần Thơ có sẽ 3 VÐV góp mặt tại SEA Games 31 

    Cần Thơ có sẽ 3 VÐV góp mặt tại SEA Games 31

    (CT) - Theo thông tin từ Trung tâm Thể dục thể thao TP Cần Thơ, hiện nay Cần Thơ đã có 3 VÐV nắm chắc suất tham dự SEA Games 31.

  • Bi sắt - thế mạnh của thể thao Trà Vinh 

    Bi sắt - thế mạnh

của thể thao Trà Vinh

    Trong những ngày qua, bộ tứ nữ bi thủ của Trà Vinh là Thạch Thị Ánh Lan, Thạch Pha Na Ra, Thạch Thị Hồng Thảo và Kim Thị Thu Thảo tập trung cao độ chuẩn bị cho Giải Bi sắt vô địch quốc gia năm 2021.

  • Ủy ban Olympic Việt Nam tích cực chuẩn bị SEA Games 31 

    Ủy ban Olympic Việt Nam tích cực chuẩn bị SEA Games 31

    Hội nghị Ban Chấp hành Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) năm 2021 vừa diễn ra tại Hà Nội xác định những nhiệm vụ trọng tậm của VOC trong năm. Theo đó, VOC tích cực tập trung chỉ đạo công tác chuẩn bị đăng cai SEA Games 31, Para Games 11 và tham dự Olympic Tokyo.

  • “Sao la” được đề xuất là biểu tượng vui của SEA Games 31 

    “Sao la” được đề xuất là biểu tượng vui của SEA Games 31

    Nếu được Ban Tuyên giáo Trung ương chấp thuận, Sao la - một trong những loài thú quý hiếm nhất trên thế giới, sinh sống trong núi rừng Việt Nam và được xếp hạng bảo tồn nguy cấp trong Sách đỏ Việt Nam sẽ trở thành linh vật (biểu tượng vui) của SEA Games 31.