21/05/2013 - 10:20

Kate Young - cái tên được bảo chứng của làng thời trang

Nguồn ảnh: Hollywoodreporter.

Kate Young vượt qua Rachel Zoe, được mệnh danh là “phù thủy” biến hóa, giành ngôi vị quán quân “25 stylist (người định hình phong cách thời trang) quyền lực nhất Hollywood” năm 2012. Gu thời trang tinh tế, cổ điển, sang trọng của Kate Young giúp nhiều ngôi sao như Michelle Williams, Natalie Portman, Rachel Weisz… tỏa sáng tại các sự kiện điện ảnh quốc tế.

Tại lễ trao giải Oscar 2011, nữ minh tinh Natalie Portman xuất hiện trang nhã trong chiếc đầm tím tôn nước da trắng hồng với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Nữ diễn viên của phim “Black Swan”  này để lại dấu ấn đẹp trên thảm đỏ bằng phong cách thời trang do Kate Young lựa chọn. Một năm sau, Kate Young lại giúp nữ diễn viên Michelle Williams nổi bật tại thảm đỏ Oscar với chiếc đầm cam peplum (có phần hông xòe) tôn dáng của thương hiệu Louis Vuitton. Nhận được những lời khen có cánh từ giới phê bình, Michelle Williams còn có tên trong danh sách “Những chiếc váy đẹp nhất thảm đỏ Oscar 2012”. Tên tuổi của Kate Young được nhiều sao điện ảnh Hollywood săn đón vì họ tin rằng bàn tay tài hoa của Kate Young  sẽ giúp họ tỏa sáng giữa rừng mỹ nhân. Kate Young trở thành “phù thủy” mới của làng thời trang quốc tế với sự biến hóa linh hoạt trong thiết kế,  tinh tế tạo ra nên những điểm nhấn ấn tượng.

Kate Young là cái tên được các tạp chí thời trang hàng đầu như: i-D, Lula, Numero Japan, Dossier, InStyle, Teen Vogue… chọn mặt gửi vàng. Những thương hiệu nổi tiếng như Dior, Theory, Cover Girl đến Victoria’s Secret… đều nhờ Kate Young tư vấn định hướng phong cách trong những chiến dịch quảng cáo sản phẩm. Mới đây nhãn hiệu Triumph cũng chọn Kate Young giúp họ lên chiến dịch quảng bá toàn cầu. Tin tưởng vào tài năng của Kate Young, nhãn hiệu Target đã ký hợp đồng với cô để cho ra mắt bộ sưu tập “Kate Young  for Target”. Hầu hết các thiết kế trong bộ sưu tập của Kate Young đều mang cảm hứng cổ điển, đơn giản: áo phom dài nhún bèo, cổ áo Peter Pan, thắt lưng dạng nơ với gam màu tươi tắn: vàng chanh, hồng cánh sen… Bộ sưu tập đầu tiên của Kate Young chỉ mới ra mắt vào giữa tháng 4- 2013 nhưng đã đạt hiệu ứng tốt khi nhiều ngôi sao lựa chọn.

Kate Young có thành công như ngày hôm nay vì đã không ngừng học tập và bền bỉ theo đuổi niềm đam mê. Kate Young yêu thích thời trang từ nhỏ nhưng gia đình không ủng hộ cô. Các thành viên trong gia đình Kate Young đều là bác sĩ, luật sư, giáo sư đại học và họ mong muốn cô cũng hoạt động trong các lĩnh vực như họ. Kate Young học ngành Lịch sử Nghệ thuật nhưng cộng tác với các công ty thời trang. Có một thời gian dài Kate Young làm trợ lý cho nhà thiết kế nổi tiếng Jason Wu. Sau này cô trở thành trợ lý của Anna Wintour- Tổng biên tập tạp chí thời trang danh tiếng Vogue. Kate Young từng bước  có vị trí vững chắc trong làng thời trang bằng việc tư vấn cho các nhãn hiệu thời trang danh tiếng, tạo phong cách cho các ngôi sao.

Sự nghiệp của Kate Young sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Ái Lam 
(Theo Hollywoodreporter, nytimes)

 

Chia sẻ bài viết