06/09/2022 - 15:40

Việt News ra mắt bộ sưu tập “VietNews Kid” 2022 

Các người mẫu nhí xuất hiện xinh đẹp và huyền bí trong bộ sưu tập “VietNews Kid” 2022 của thương hiệu VietNews.

Bộ sưu tập đầu tay của VietNews đã ra đời bởi bàn tay khéo léo của nhà thiết kế Ngô Ngọc Tuyền và Thiện Trần tạo nên. Những sáng tạo của VietNews tựa như những nguồn năng lượng giúp các người mẫu nhí sẽ thật mới và thời thượng trong năm 2022 này.

Nhà thiết kế Ngô Ngọc Tuyền (bên trái), Thiện Trần (bên phải) và ông Ngô Anh Minh - Giám đốc Việt News (giữa)

Đặc biệt hơn là sự kết hợp của các mẫu nhí Trúc Thư, Gia Hân, Bảo Vi, Hải My, Như Ngọc, Bảo Anh, Quang Long, Bảo Châu, Quốc Bảo, Quốc Vinh, Như Ý, Trâm Anh, Lê Ngọc Bảo Châu…. đã truyền tải rất thành công những gì mà VietNews mong muốn gửi đến công chúng. Đó là sự tươi mới, phóng khoáng, hiện đại nhưng không kém phần bí ẩn, gợi cảm và thanh lịch trong các thiết kế.

Ông Ngô Anh Minh - Giám đốc Việt News chia sẻ: Đây là thương hiệu đầu tiên VietNews đưa đến cho các thiên thân nhí và khách hàng. Giữa vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt của thị trường, hàng loạt thương hiệu thời trang nhí từ trong đến ngoài nước phát triển với một số lượng “choáng ngợp”. Bên cạnh đó, kinh tế thế giới đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh toàn cầu, điều này gây nên thử thách không hề nhỏ đối với bất kỳ thương hiệu nào đang trong thời kỳ “thai nghén” bộ sưu tập. VietNews hy vọng sẽ được khách hàng đón nhận.

Trước áp lực đó, những tưởng nhiều lần đã chùn bước, bỏ cuộc, thế nhưng, vì hoài bão, tâm huyết về cái đẹp được ấp ủ trong một khoảng thời gian dài, VietNews đã ra đời và tự vạch ra con đường phát triển của mình.

Không lòe loẹt hay phô trương, cá tính nhưng không kém phần tinh tế và thuần khiết, tượng trưng cho một kết quả ngọt ngào sau bao thử thách, VietNews như một loài hoa xương rồng vững vàng trước sa mạc nắng gió.

Sau đây là một số hình ảnh trình diễn bộ sưu tập:

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết