22/05/2023 - 20:39

Team Makeup Dương Quang đồng hành Cửu Long Fashion Week 

Đằng sau những màn trình diễn thời trang vô cùng lộng lẫy của các người mẫu không thể không nhắc đến những bàn tay ma thuật của Team Makeup Dương Quang đã khiến cho Chương trình Cửu Long Fashion Week diễn ra thành công tốt đẹp.

Vừa qua vào ngày 20-5, Chương trình Cửu Long Fashion Week được tổ chức tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra vô cùng thành công, thỏa mãn người tham dự. Chương trình quy tụ nhiều người mẫu như: Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa, siêu mẫu Long Lê… cùng các nhà thiết kế vô cùng tài năng, mang đến những bộ sưu tập đặc sắc và hấp dẫn tại chương trình như: Ngô Anh Minh, Tân Lê…

Vén bức màn lỗng lẫy phía trước thì phía sau hậu trường là đội ngũ Team Makeup Dương Quang đã hoạt động liên tục, không khí căng thẳng không kém không khí trên sàn diễn. Đội ngũ makeup luôn phải tập trung cao độ suốt những giây đầu chuẩn vị cho buổi diễn. Họ luôn có sự chỉnh chu công việc trong khâu chuẩn bị, lên kế hoạch, họp bàn về layout makeup cho phù hợp với chủ đề của chương trình.

Đó chính là những yếu tố góp phần tạo lên những lớp trang điểm lộng lẫy, những mái tóc bóng  mượt, tạo hình đẹp mắt cho những người mẫu có thể tự tin thể hiện tốt màn catwalk và thông điệp của từng trang phục mà những nhà thiết kế muốn đem đến cho người xem. Nhờ những sự chuẩn bị chỉnh chu của Team Makeup Dương Quang đã khiến cho đêm diễn ra chương trình Cửu Long Fashion Week diễn ra thành công tốt đẹp, đưa người xem trải qua những cung bật cảm xúc từ những bất ngờ những giây đầu đến những giây cuối nghẹn ngào trước sự lộng lẫy mà chương trình đã đem lại.

 

Chia sẻ bài viết