19/01/2009 - 09:29

Hoa hậu thế giới tặng quà Tết cho hộ nghèo ở TP Cần Thơ

Hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova (giữa).

(CT)- Chiều 18-1-2009, Hoa hậu thế giới 2008 Ksenia Sukhinova, đại diện tập đoàn Rass (Hoa kỳ) ông Hoàng Kiều, cùng đoàn từ thiện, Hội Chữ thập đỏ TP Cần Thơ đã đến huyện Phong Điền cắt băng khánh thành và trao tặng 30 căn nhà Chữ Thập đỏ cho 30 hộ nghèo ở quận Cái Răng, Ô Môn, huyện Phong Điền và Cờ Đỏ. Mỗi căn nhà trị giá 10 triệu đồng, do Tập đoàn Rass hỗ trợ. Ngoài ra, mỗi hộ còn được tặng 500 ngàn đồng để đón Tết

Đúng 15 giờ, Hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova cùng đoàn từ thiện đến huyện Phong Điền trong sự đón tiếp nồng nhiệt của chính quyền và người dân địa phương. Sau buổi lễ trao nhà, Hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova và đoàn đã đến thăm hỏi và chúc Tết gia đình anh Trần Ngọc Cao ở ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền (gia đình anh Cao được Tập đoàn Rass hỗ trợ tiền cất nhà tình thương).

Hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova cùng đoàn đến TP Cần Thơ vào đêm 17-1-2009. Trước khi đến huyện Phong Điền, Hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova đã đến thăm và tặng 470 phần quà cho Trung tâm giáo dục lao động và xã hội TP Cần Thơ ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Ngày 19-1-2009, Hoa hậu thế giới tiếp tục đến TP Hồ Chí Minh để thực hiện công tác từ thiện. Theo lịch trình đến Việt Nam, Hoa hậu thế giới có chuyến đi làm từ thiện xuyên Việt trong một tháng với nhiều hoạt động nhân đạo, nhằm giúp những người nghèo ở Việt Nam vơi đi phần nào khó khăn, thiếu thốn, có điều kiện vui xuân đón Tết cổ truyền.

Tin, ảnh: THÙY TRANG

Chia sẻ bài viết