Phát triển Phú Quốc hướng đến đô thị loại I

Theo Quy hoạch tỉnh Kiên Giang thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Kiên Giang trở thành trung tâm kinh tế biển của Quốc gia; trong đó, Phú Quốc là đô thị biển đảo độc đáo

  • Nhà ở chung cư - tiềm năng còn bỏ ngỏ 

    Nhà ở chung cư - tiềm năng còn bỏ ngỏ

    Thu hút các nguồn lực đầu tư xây dựng nhà chung cư được xem là một trong những giải pháp để đáp ứng nhu cầu về nhà ở tại các đô thị lớn.

  • Giá đất bồi thường dự án Khu đô thị mới An Bình - khu 3

    (CT) - UBND TP Cần Thơ vừa phê duyệt giá đất cụ thể để tính bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất thực hiện dự án Khu đô thị mới An Bình (khu 3), xã Mỹ Khánh, huyện Phong Ðiền (tại Quyết định số 2121/QÐ-UBND).

  • Giao dịch nhà đất Cần Thơ tăng nhờ chính sách ưu đãi 

    Giao dịch nhà đất Cần Thơ tăng nhờ chính sách ưu đãi

    Sau đại dịch, sức cạnh tranh của thị trường bất động sản Cần Thơ tăng mạnh. Để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, thị trường có dấu hiệu phục hồi nhanh, lượng giao dịch cũng sôi động.

  • Xây dựng Cảng biển Trần Đề tạo đòn bẩy để Sóc Trăng bứt phá 

    Xây dựng Cảng biển Trần Đề tạo đòn bẩy để Sóc Trăng bứt phá

    Với đường bờ biển dài 72km và 3 cửa sông lớn là: Định An, Trần Đề, Mỹ Thanh đổ ra biển Đông, Sóc Trăng có lợi thế rất lớn để phát triển kinh tế biển tổng hợp. Việc xây dựng cảng biển Trần Đề lúc này sẽ tạo đột phá cho toàn vùng ĐBSCL nói chung và đặc biệt là tỉnh Sóc Trăng.

  • Người cắm ngọn cờ quyết thắng 

    Người cắm ngọn cờ quyết thắng

    Nếu nói thời gian là tặng phẩm công bằng nhất cho tất cả mọi người, thì khi một tích tắc vẫn trôi qua đều đặn là sự trải nghiệm dành cho một đời người. Ai cũng có một thời “tuổi vàng” và ai cũng đến một kỳ “tuổi bạc”, thì hà cớ chi phải “vật vã chờ... già” để đón nhận những ưu tiên mà xã hội dành cho người cao tuổi.

  • Bạc Liêu: Thị trường BĐS mới nổi, hút vốn đầu tư 

    Bạc Liêu: Thị trường BĐS mới nổi, hút vốn đầu tư

    Trong lúc giá đất ở các thành phố trung tâm đang đắt đỏ, thì gần đây, thị trường ở các tỉnh lân cận lại có tín hiệu khả quan, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn từ thành phố (TP) HCM đổ về, trong đó có tỉnh Bạc Liêu.

  • Bất động sản Sóc Trăng bước vào giai đoạn “chuyển mình” 

    Bất động sản Sóc Trăng bước vào giai đoạn “chuyển mình”

    Sóc Trăng không chỉ có những bước tiến ở mảng kinh tế biển, công nghiệp logictics mà còn phát triển mạnh hạ tầng giao thông, từ đó tạo tiền đề đưa Sóc Trăng chuyển mình trong thời gian tới.

  • Cái Răng tăng tốc hoàn thành thêm nhiều công trình xây dựng cơ bản 

    Cái Răng tăng tốc hoàn thành thêm nhiều công trình xây dựng cơ bản

    Năm 2020, Ban Quản lý Dự án và Phát triển Quỹ đất quận Cái Răng được giao kế hoạch vốn xây dựng cơ bản khá lớn, đến nay đã thực hiện giải ngân đạt hơn 54%.

  • Thị trường bất động sản chờ phục hồi 

    Thị trường bất động sản chờ phục hồi

    Dịch COVID-19 là “phép thử” tác động đến mọi ngành, mọi lĩnh vực của đời sống xã hội trong đó có lĩnh vực bất động sản (BĐS). Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thị trường BĐS Cần Thơ đang đi vào quỹ đạo phục hồi.

  • “Khoác áo mới” cho thành phố trẻ Cà Mau 

    “Khoác áo mới”

cho thành phố trẻ Cà Mau

    Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau là một trong những đô thị trẻ tại ĐBSCL. Việc quy hoạch đúng hướng cùng sự quan tâm đầu tư đã giúp bộ mặt đô thị của mảnh đất cuối cùng cực Nam Tổ quốc hoàn thiện nhanh cơ sở hạ tầng, tiếp tục được mở rộng không gian và hướng tới trở thành đô thị loại 1.

  • Triển vọng đầu tư “hái ra tiền 24/7” tại thành phố không ngủ Grand World 

    Triển vọng đầu tư “hái ra tiền 24/7” tại thành phố không ngủ Grand World

    Nền kinh tế đêm tại Việt Nam đem lại nguồn thu ước tính hàng tỉ USD vẫn đang là những “đốm lửa bập bùng” chưa tạo ra động lực thúc đẩy kinh tế. Việc ra đời thành phố kinh doanh 24/7 Grand World Phú Quốc được kỳ vọng thổi bùng ngọn lửa kinh tế dưới ánh đèn neon đầy triển vọng tại Việt Nam.

  • Khu đô thị mới Hoàng Phát Bạc Liêu: Diện mạo mới của “quỹ đất vàng” trung tâm 

    Khu đô thị mới Hoàng Phát Bạc Liêu: Diện mạo mới của “quỹ đất vàng” trung tâm

    Kể từ thời điểm ra mắt thị trường, Khu đô thị mới Hoàng Phát đã dần khẳng định tiềm năng và vị thế trong lòng khách hàng. Tốc độ đô thị hóa của khu đô thị ngày càng nhanh, nhiều căn nhà khang trang thay phiên nhau được xây cất từ mảnh đất này liền kề mảnh đất khác.