21/05/2021 - 19:54

TNR Amaluna - cất nóc dãy phố thương mại trung tâm TP. Trà vinh 

Sau khi hoàn tất các công đoạn cuối cùng của hạ tầng cảnh quan công viên, khu đô thị TNR Amaluna tại trung tâm thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh đã chính thức cất nóc dãy nhà phố thương mại mặt tiền đường Võ Nguyên Gíap, tuyến đường huyết mạch giao thương sầm uất nhất trung tâm thành phố Trà Vinh.

Chính thức cất nóc dãy phố thương mại vượt tiến độ thi công

Dãy phố thương mại TNR Amaluna mặt tiền Võ Nguyên Giáp nhìn từ trên cao

Là khu đô thị thương mại dịch vụ kiểu mẫu đầu tiên tại Trà Vinh, TNR Amaluna từ ngày được chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam ra mắt đã luôn là một trong những khu đô thị được cho là nơi đáng sống nhất khu vực miền Tây. Điều gì đã tạo nên sức hút ấy và khiến cho dự án này luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản. Đó chính là uy tín của chủ đầu tư và chất lượng cuộc sống mà TNR Amaluna mang lại. Khách hàng không chỉ cần một nơi để ở, mà họ cần một nơi an cư lý tưởng nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời trở thành một kênh đầu tư ổn định, lâu dài với những sản phẩm nhà phố thương mại hiện đại, thời thượng.

Hình ảnh dãy nhà phố thương mại mặt tiền Võ Nguyên Giáp vừa được cất nóc nhìn từ trên cao

Nằm trên trục đường chính kết nối giao thương Võ Nguyên Giáp, khu đô thị thương mại dịch vụ TNR Amaluna được xem là trái tim vàng son của thành phố Trà Vinh với việc sở hữu hệ thống 4 công viên xanh đẳng cấp, giúp điều hòa luân chuyển không khí trong lành, tạo nên màn chắn bảo vệ ô nhiễm, vi khuẩn vô hình cho gia chủ. Bên cạnh đó là tổ hợp 100 nhà phố thương mại, 195 nhà phố liên kế và 34 biệt thự cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và phóng khoáng, lưu thông khí vận một cách hài hòa

Phối cảnh dự án TNR Amaluna sau khi hoàn thành. Đây chắc chắn sẽ trở thành trung tâm của thịnh vượng

Tổng diện tích hơn 9.26 ha, TNR Amaluna sở hữu cho mình các khu phố thương mại đa dạng loại hình dịch vụ mua sắm, ăn uống,… cộng hưởng cùng trung tâm thương mại Go!!! chắc chắn sẽ trở thành một khu vực sầm uất, nhộn nhịp, rất phù hợp cho những người trẻ đang phát triển. Trường học nội khu giúp việc đưa rước con em đi học chưa đầy 2 phút di chuyển bằng xe máy. Bên cạnh đó là hệ thống công viên, khu vui chơi trẻ em mới lạ, hấp dẫn với bố trí cây xanh hợp lý tạo không gian thoáng đãng, trong lành.

Đối tác tư vấn chiến lược của dự án TNR Amaluna sẽ luôn sẵn sàng để tư vấn để quý nhà đầu tư được hiểu rõ hơn về thông tin dự án:

- Đối tác Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây - 089 805 3456

Chia sẻ bài viết