31/05/2021 - 14:34

Khu đô thị Thành Đô đáp ứng nhu cầu an cư của gia đình trẻ tại Cần Thơ 

Với các mẫu nhà 1 trệt 2 lầu được thiết kế đa công năng theo phong cách hiện đại, Khu đô thị thông minh Thành Đô đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống tiện nghi của các gia đình trẻ tại TP. Cần Thơ.

Lựa chọn lý tưởng nhờ thiết kế tối ưu

Tọa lạc tại trung tâm sầm uất quận Ô Môn, Khu đô thị thông minh Thành Đô được đánh giá là một trong những dự án đáng sống hàng đầu tại Cần Thơ. Thành Đô là dự án đầu tiên tại khu vực được LDG Group phát triển theo mô hình đô thị biệt lập (compound) với hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 và có nhân viên bảo vệ luôn túc trực, kiểm soát người ra vào để đảm bảo an toàn, riêng tư cho cư dân.

Điểm nhấn ấn tượng của khu đô thị chính là các các căn nhà tại đây đều được thiết kế đồng bộ mặt ngoài, tạo nên sự tinh tế về thẩm mỹ trong kiến trúc cho toàn bộ dự án.

Người mua nhà khi nhận bàn giao sẽ sở hữu căn nhà được hoàn thiện mặt ngoài với những đường nét thiết kế vuông vức và sang trọng. Điều này giúp gia tăng giá trị của căn nhà và giúp chủ nhân linh hoạt trong việc tối ưu chi phí xây dựng, đặc biệt phù hợp với tài chính của nhiều gia đình trẻ.

Thành Đô được đánh giá là dự án đáng sống ngay tại trung tâm hành chính quận Ô Môn, Cần Thơ

Với quy mô 188 căn nhà kiểu mẫu 1 trệt 2 lầu cùng với công viên nội khu rộng 2.000 m2 đã hiện hữu, Thành Đô sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng với nhiều giá trị khác biệt.

Được quy hoạch để trở thành khu đô thị đa công năng, Thành Đô sở hữu lối thiết kế hiện đại với nhiều không gian mở nhưng vẫn tối ưu diện tích căn nhà. Nhà ở tại Thành Đô đều có sân trước và sân sau rộng rãi với một khoảng diện tích làm khu vực để xe ô tô. Gia chủ còn có thể tận dụng sân trước cho việc tụ họp gia đình, bạn bè và tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Các ngôi nhà tại Thành Đô được thiết kế rộng rãi, sang trọng, tạo nên không gian thoải mái cho cả gia đình

Từ sự tinh tế và thông minh trong thiết kế, nhà ở tại Thành Đô chú trọng kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại đan xen hài hòa. Phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ đều được bố trí hợp lý với nhiều cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Chủ nhà còn sở hữu diện tích không gian thờ phụng lớn và khu vực ban công rộng rãi, có thể sử dụng làm nơi thư giãn, đọc sách, uống trà hay nhâm nhi một tách cafe sáng.

Đô thị thông minh – giá trị vượt thời gian

Bên cạnh những ưu thế về thiết kế, sức hút của Thành Đô được khẳng định nhờ xây dựng theo mô hình đô thị thông minh đầu tiên tại TP. Cần Thơ. Chủ nhân của Thành Đô có cơ hội tận hưởng chuẩn sống 4.0 với hệ thống điện thông minh, rèm kéo tự động, hệ thống năng lượng mặt trời, nguồn nước sạch uống tại vòi... được lắp đặt miễn phí.

Gia chủ có thể điều khiển hệ thống điện từ xa chỉ bằng một vài cú chạm trên chiếc smartphone kết nối Internet, hoặc trực tiếp vận hành thông qua hệ thống công tắc bằng nút bấm cảm biến thông minh. Cư dân tại Thành Đô có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái ngay khi vừa bước chân đến nhà.

Cư dân tại Thành Đô có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện từ xa qua phần mềm trên điện thoại

Theo thống kê của CBRE, khách hàng mua nhà hiện nay đang trẻ hóa. Do vậy, kiến thức về công nghệ và khả năng cập nhật những xu hướng mới đã góp phần thúc đẩy nhu cầu về nhà ở thông minh. Trong khảo sát mới nhất của Vietnam Report có 75,56% người từng nghe về nhà thông minh trước đây và có đến 85,93% sẵn sàng sinh sống trong một ngôi nhà thông minh.

Một số chuyên gia cho rằng, mặc dù nhu cầu về nhà thông minh là rất lớn, nhưng trở ngại của khách hàng đối với phân khúc này là chi phí cao. Thêm vào đó, trong bối cảnh giá vật liệu xây dựng tăng quá nóng, người mua nhà phải đối mặt với nhiều thách thức.

Do vậy, các sản phẩm nhà phố xây sẵn chính là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình trẻ để sở hữu một nơi an cư vừa túi tiền và có phần “mềm hơn” so với mặt bằng giá trên thị trường. Trở thành chủ nhân của Thành Đô, khách hàng còn được hưởng hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nhìn nhận ở góc độ đầu tư, đây chính là cơ hội tốt để hưởng biên độ lợi nhuận đang có xu hướng tăng tại Thành Đô trong thời gian tới.

Đơn vị phân phối uy tín:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline tư vấn: 088 999 7786

Website dự án: https://www.thanhdocantho.com/

 

Chia sẻ bài viết