08/06/2021 - 08:38

Tay Nam Bo City Corp và SC Holding ký kết hợp tác chiến lược dự án Cồn Khương Diamond City 

Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Tây Nam Bộ (Tay Nam Bo City Corp) vừa ký kết hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư và Phát triển SC Holding để tư vấn và tiếp thị chính thức dự án Khu đô thị mới Cồn Khương (Cồn Khương Diamond City).

Tay Nam Bo City Corp và SC Holding ký kết hợp tác với sự chứng kiến của đại diện chủ đầu tư dự án Cồn Khương Diamond City.

Cồn Khương Diamond City do Công ty TNHH Bất động sản An Khương làm chủ đầu tư với quy mô trên 23 ha, bao gồm 604 căn nhà được thiết kế theo chuẩn một đô thị kiểu mẫu, phục vụ nhu cầu "an cư" của người dân vì nằm ngay khu biệt thự sân vườn đẳng cấp tại trung tâm TP Cần Thơ. Nơi đây có không gian sống trong lành, mát mẻ vì chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến mật độ cây xanh bao phủ của toàn khu và của từng căn hộ trong dự án. Cồn Khương Diamond City có vị trí đắc địa, ven mạch sông nước thịnh vượng với hai mặt giáp sông kết nối hàng loạt tiện ích như: Trường Đại học Y dược Cần Thơ, Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ; Trung tâm thương mại Lotte Cần Thơ, Vincom Hùng Vương; Các bệnh viện lớn: Hòa Hảo, Phụ sản, Quốc tế Phương Châu, Đa khoa Trung ương Cần Thơ… Đến nay, dự án đã giải phóng mặt bằng đạt hơn 90% và tiến độ thi công hạ tầng đã đạt trên 65% kế hoạch đề ra, đang thảm nhựa, lát gạch vỉa hè các tuyến đường chính. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ triển khai hạng mục xây dựng nhà phố liên kế trong quý III-2021.

Phối cảnh tổng thể dự án Cồn Khương Diamond City.

Tại lễ ký kết hợp tác, bà Trần Thúy Hài, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển SC Holding chia sẻ: Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại TP Cần Thơ nói riêng, thị trường ĐBSCL nói chung, SC Holding mạnh dạn bắt tay hợp tác với Tay Nam Bo City Corp là một đơn vị chuyên phân phối sản phẩm tại TP Cần Thơ với mong muốn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng tại TP Cần Thơ và vùng ĐBSCL quan tâm đến các dự án Cồn Khương Diamond City tại TP Cần Thơ có thêm kênh tư vấn chính thức để tiếp cận các thông tin liên quan đến sản phẩm và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp, kịp thời. 

Bà Trần Thúy Hài, Tổng Giám đốc SC Holding (thứ 3 từ phải sang) trao hoa và Giấy chứng nhận hợp tác cho Tay Nam Bo City Corp.

Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Tay Nam Bo City Corp mang khát vọng và hoài bão nhanh chóng khẳng định vị thế và uy tín tại thị trường bất động sản TP Cần Thơ. Sau thời gian hợp tác phát triển nhiều dự án BĐS tại TP Cần Thơ, Tay Nam Bo City Corp từng bước mở rộng thị trường, đặc biệt là thủ phủ của miền Tây - TP Cần Thơ thông qua dự án Cồn Khương Diamond City. Với quyết tâm đó, Tay Nam Bo City Corp đã ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư và Phát triển SC Holding để tư vấn và tiếp thị chính thức dự án Cồn Khương Diamond City. Thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược này, Tay Nam Bo City Corp mong muốn mở ra cơ hội kết nối đầu tư cho khách hàng, đối tác quan tâm đến Cồn Khương Diamond City. Trong đó, lợi ích của khách hàng là yếu tố tiên quyết, bởi dự án này vừa mang đến cho khách hàng "an cư" sự hài lòng về tiện ích sống, vừa đảm bảo cho khách hàng đầu tư cơ hội sinh lời nhờ tính thanh khoản cao.

Ban Giám đốc Tay Nam Bo City Corp thảo luận về các định hướng phát triển.

Tham gia vào lĩnh vực bất động sản với ngành nghề kinh doanh chính là tư vấn, môi giới, phân phối bất động sản, Tay Nam Bo City Corp đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS TP Cần Thơ khi tham gia phân phối với những dự án BĐS chất lượng, xứng tầm đẳng cấp. Tay Nam Bo City Corp cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư và khách hàng nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho quý khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư quan tâm đến các sản phẩm bất động sản công ty đang hợp tác phát triển.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ TÂY NAM BỘ

Địa chỉ trụ sở chính: 20B/7, khu vực 6, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0914 299 259

Email: sgd.bdstaynambo@gmail.com

 

Chia sẻ bài viết