03/06/2021 - 09:53

Khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu hướng đến giá trị an sinh bền vững 

Việc tích hợp nhiều loại hình bất động sản (BĐS) trong một dự án không chỉ giúp các nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn mà còn góp phần hình thành nên quần thể BĐS đa dạng loại hình, chức năng, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu an sinh.

Đi đầu xu hướng

Hậu Giang là thị trường nổi bật trong 1-2 năm trở lại đây với một số dự án ghi dấu ấn có thể kể đến: KĐT Cát Tường Western Pearl, KĐT mới thị xã Ngã Bảy, KĐT Châu Thành Center, KDC Tây Đô Ecopark, chung cư Tây Đô Plaza, KDC Vạn Phát Sông Hậu... Mới đây UBND tỉnh Hậu Giang vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu nhà ở xã hội tại đường 3 Tháng 2, khu vực 6, thành phố Ngã Bảy.

Hậu Giang trở thành thị trường sáng giá trên bản đồ BĐS hiện nay.

Hậu Giang có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên các trục tuyến giao thông thủy, bộ quan trọng của tiểu vùng Tây sông Hậu. Có thể nói Hậu Giang là vùng được bao quanh bởi các tỉnh, thành có nhiều tiềm năng phát triển và thu hút đầu tư như Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang và đặc biệt giáp ranh TP Cần Thơ. Nhờ vị trí đắt giá này mà Hậu Giang quy tụ 2 khu, cụm công nghiệp, 4 cụm công nghiệp tập trung và 3 cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp với tổng diện tích đất công nghiệp khoảng 5.000ha.

Trước bối cảnh dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, cùng với Hiệp định EVFTA đã mở lối cho lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam, theo đó các tỉnh có lợi thế công nghiệp tiêu biểu như Hậu Giang đang thu hút đầu tư mạnh mẽ với định hướng phát triển trọng tâm công nghiệp, logistics trong giai đoạn 10 năm tới.

Các dự án đầu tư tiện ích cảnh quan, cây xanh luôn được các gia đình trẻ hướng đến.

Nằm trong luồng sóng cơ hội đó, Hậu Giang với quỹ đất dồi dào, điều kiện về vị trí, hạ tầng và chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn bậc nhất khu vực đã thúc đẩy BĐS công nghiệp, kéo theo đó là các khu đô thị công nghiệp đang dần lên ngôi.

Cùng với xu hướng phát triển các đô thị xanh, bền vững sau thời gian dịch COVID-19 bùng phát và biến đổi khí hậu cũng chính là lý do để các khu đô thị đa tiện ích, đề cao môi trường sống sẽ lên ngôi, trở thành lựa chọn hàng đầu của người mua nhà. Có thể nói, KDC bên sông Vạn Phát Sông Hậu là lựa chọn phù hợp trước xu hướng thực tế, cùng với nhu cầu về nhà ở cấp thiết như hiện nay.

Giá trị an sinh bền vững

Ngoài việc đón đầu xu hướng phát triển đô thị công nghiệp, KDC Vạn Phát Sông Hậu còn hướng đến một hệ sinh thái đa giá trị, không chỉ đáp ứng chỗ ở cho cư dân, đội ngũ công nhân, kỹ sư làm việc tại KCN sông Hậu, cảng Cái Cui; chủ đầu tư còn quy hoạch những tiện ích nội khu tiêu chuẩn hướng đến hình thành cộng đồng cư dân văn minh, sầm uất, nơi an cư lý tưởng cho các gia đình công nhân như công viên, siêu thị, trường học...

Vạn Phát Sông Hậu quy hoạch bến tàu thương mại tạo nên giá trị giao thương sầm uất.

Tại KDC Vạn Phát Sông Hậu, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với các thiết kế mẫu nhà đa dạng như shophouse, nhà phố hiện đại, hình thành nên cộng đồng cư dân trẻ, văn minh, năng động, nơi lý tưởng để dựng xây tổ ấm, ươm mầm thế hệ măng non.

Đặc biệt, chủ nhân sẽ tận hưởng giá trị giao thương nhộn nhịp, sầm uất khi dự án hình thành bến tàu thương mại, trung tâm thương mại cùng công viên cây xanh rộng lớn, thơ mộng, bên dòng sông Hậu hiền hòa.

Mẫu nhà phố hiện đại gần công viên ven sông và bến tàu thương mại, lựa chọn lý tưởng để xây dựng tổ ấm và kinh doanh tại gia.

Hoặc chủ nhân cũng có thể lựa chọn Block LK5, LK6 với quy hoạch dãy shophouse thiết kế tân cổ điển, kiến tạo nên dãy phố thương mại sầm uất, sôi động, góp phần thay đổi diện mạo khu dân cư, gia tăng giá trị đầu tư gắn liền với tăng trưởng thương mại dịch vụ phụ trợ khu công nghiệp.

Dự án có đầy đủ tiện ích trường học, công viên, trung tâm thương mại… mang đến giá trị an cư bền vững.

Đặc biệt vị trí LK5 liền kề trung tâm thương mại mặt tiền quốc lộ Nam sông Hậu và công viên trung tâm; block LK6 gần trường mẫu giáo, chỉ vài bước chân để dắt tay con đến trường mỗi ngày, lựa chọn lí tưởng để dựng xây tổ ấm hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đúng thông điệp “Sống thi vị - Đắc giao thương”.

KDC Vạn Phát Sông Hậu là sự tích hợp đa dạng loại hình BĐS, vừa đáp ứng được nhu cầu của thị trường, vừa phù hợp với xu hướng phát triển BĐS, được đánh giá là dự án mang lại cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thông thái. Đặc biệt khi giao dịch trong thời gian từ ngày 01/06/2021 đến hết ngày 20/06/2021, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng 3 chỉ vàng trị giá 16.500.000 đồng từ đơn vị phân phối độc quyền - Đất Xanh Miền Tây.

Link: https://vanphatsonghau.net/

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Tây

Hotline: 0898 331179

https://www.facebook.com/datxanhmientay.net

Chia sẻ bài viết