Phát triển Phú Quốc hướng đến đô thị loại I

Theo Quy hoạch tỉnh Kiên Giang thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Kiên Giang trở thành trung tâm kinh tế biển của Quốc gia; trong đó, Phú Quốc là đô thị biển đảo độc đáo

  • Tháo “điểm nghẽn” hạ tầng giao thông, ĐBSCL phát triển xứng tầm vóc 

    Tháo “điểm nghẽn” hạ tầng giao thông, ĐBSCL phát triển xứng tầm vóc

    Bên cạnh lợi thế vượt trội về du lịch, sản xuất nông nghiệp, thủy hải sản và tiềm năng khai thác năng lượng sạch, thì việc tập trung đầu tư hạ tầng giao thông, nhất là các công trình giải quyết “nút thắt” về giao thông là một trọng điểm để thu hút đầu tư tại ĐBSCL.

  • Đô thị Thới Lai "thay áo mới" 

    Đô thị Thới Lai

"thay áo mới"

    Thới Lai hiện có 2 dự án phục vụ chỉnh trang, nâng cấp và phát triển đô thị đã cơ bản hoàn thành, hình thành nên những dãy nhà phố khang trang, hiện đại, có chợ, trung tâm thương mại...

  • Hoàn thành công trình đường tỉnh 922 vào cuối năm nay 

    Hoàn thành công trình

đường tỉnh 922 vào cuối năm nay

    Dự án đường tỉnh 922 (xây dựng và nâng cấp giai đoạn 1 từ quốc lộ 91B đến huyện Cờ Đỏ) kế hoạch vốn đã được bố trí đến nay hơn 1.347 tỉ đồng, thời hạn giải ngân đến cuối năm 2020.

  • Giá vàng tăng, lãi suất giảm, bất động sản sẽ hấp dẫn hơn? 

    Giá vàng tăng, lãi suất giảm,

bất động sản sẽ hấp dẫn hơn?

    Hơn một tháng nay, giá vàng liên tục “nhảy múa”, có thời điểm vượt 62 triệu đồng/lượng, mức cao nhất trong lịch sử giá vàng trong nước cũng như trên thị trường thế giới. Trong khi đó, lãi suất tiền gửi liên tục điều chỉnh giảm, hiện lãi suất huy động kỳ hạn 1 năm chỉ khoảng 6,5-7%/năm.

  • Bất động sản gần trường học lên ngôi 

    Bất động sản gần trường học lên ngôi

    Đối với các ông bố, bà mẹ có con trong độ tuổi đến trường, thì việc tìm kiếm một ngôi nhà sao cho thuận tiện cả việc đi học của con và việc đi làm của bố mẹ, trở thành mối quan tâm hàng đầu.

  • TP Cần Thơ kiến nghị đầu tư xây dựng 11,218km kè chống sạt lở 

    TP Cần Thơ kiến nghị đầu tư xây dựng 11,218km kè chống sạt lở

    (CT) - Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn TP Cần Thơ, hiện nay trên địa bàn thành phố thường xuyên xuất hiện 2 loại thiên tai chính, gây thiệt hại về sinh mạng và tài sản của nhân dân: sạt lở bờ sông và lốc xoáy.

  • Nhà đất Cần Thơ duy trì sức nóng trong mùa dịch Covid-19 

    Nhà đất Cần Thơ duy trì sức nóng trong mùa dịch Covid-19

    Chủ đầu tư tung ra nhiều ưu đãi “khủng”, áp dụng mô hình giới thiệu trực tuyến… là cách giúp thị trường bất động sản Cần Thơ duy trì sức hút với giới đầu tư. Thị trường này còn là “đích ngắm” của giới đầu tư TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong mùa dịch Covid-19.

  • Thông cáo báo chí về một số thông tin liên quan đến dự án Khu đô thị mới huyện Thới Lai

    Thông cáo báo chí về một số thông tin liên quan đến dự án Khu đô thị mới huyện Thới Lai

    Thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin về dự án Khu đô thị mới huyện Thới Lai. Theo đó, có một số báo, trang thông tin điện tử phản ánh chưa đầy đủ, chưa chính xác các thông tin, nội dung văn bản của các cơ quan chức năng ban hành, liên quan đến dự án. Để có thể phản ánh được đầy đủ, chính xác về các nội dung liên quan đến dự án này, UBND thành phố xin làm rõ một số nội dung và thông tin công tác chỉ đạo

  • 5 điều cần làm để có thời gian thử việc suôn sẻ 

    5 điều cần làm để có thời gian thử việc suôn sẻ

    Thời gian thử việc chính là thời hạn để doanh nghiệp đánh giá và xem xét ứng viên có thật sự hội tụ đủ các yếu tố phù hợp với vị trí làm việc hay không.

  • “Cửa sinh” nào cho bất động sản Bạc Liêu thời COVID-19? 

    “Cửa sinh” nào cho bất động sản Bạc Liêu thời COVID-19?

    Trong 3 năm trở lại đây, bất động sản (BĐS) Bạc Liêu khởi sắc thấy rõ, giá đất tăng liên tục qua các năm. Ngoài hưởng lợi từ việc đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông, Bạc Liêu còn phát huy những tiềm năng sẵn có và thực hiện đúng tiến độ theo Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bạc Liêu đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

  • BĐS ĐBSCL: Nên đầu tư vào đâu giữa lúc thị trường bất định? 

    BĐS ĐBSCL: Nên đầu tư vào đâu giữa lúc thị trường bất định?

    Giữa lúc nền kinh tế toàn cầu đang chịu ảnh hưởng suy giảm từ đại dịch Covid-19, thì bỏ vốn vào kênh nào lúc này để an toàn và sinh lời cao là một câu hỏi khó.

  • Tiến độ dự án Khu đô thị mới huyện Thới Lai 

    Tiến độ dự án Khu đô thị mới huyện Thới Lai

    Khu đô thị mới huyện Thới Lai đã được Ủy ban nhân dân huyện Thới Lai phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 3002/QĐ-UBND ngày 05 tháng 10 năm 2016.